Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde nói lời phũ phàng với nước Anh sau khi rời Barca

Thứ Sáu 21/02/2020 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha tỏ ra không hứng thú trước viễn cảnh làm việc ở Premier League, bất chấp đây là môi trường bóng đá hấp dẫn đối với đại đa số mọi nhà cầm quân.

Sau khi bị Barcelona sa thải hồi đầu năm nay vì thành tích bết bát, Ernesto Valverde vẫn lựa chọn thất nghiệp để cân nhắc kỹ lưỡng những bước đi tiếp theo. Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha mới đây đã đưa ra câu trả lời bất ngờ về bến đỗ Premier League vốn là điểm đến hấp dẫn cho mọi nhà cầm quân.

 

HLV Valverde nói lời phũ phàng với nước Anh sau khi rời Barca hình ảnh
Cựu HLV Valverde của Barca

"Đã có những người hỏi tôi: ‘Tại sao lại không đến Ngoại hạng Anh làm việc chứ?’ Tôi chỉ biết cười và nói rằng mình thà đến Úc còn hơn. Những công việc trong bóng đá thường không kéo dài mãi mãi, thế nên đôi khi bạn sẽ phải nắm lấy cơ hội để được sống và trải nghiệm trong những nơi được coi là kỳ lạ."

Không loại trừ khả năng Nhật Bản, nơi cậu học trò cũ huyền thoại Iniesta đang thi đấu trong màu áo CLB Vissel Kobe, sẽ là dừng chân tiếp theo của Valverde. Cựu thủ môn 56 tuổi tiếp tục chia sẻ:

"Tôi từng chúc mừng Iniesta khi cậu ấy tâm sự về quyết định chia tay Barca để sang Nhật thi đấu. Tôi nghĩ rằng đó có thể là cơ hội để cậu ấy hiểu hơn về một nền văn hóa cũng như con người mới. Tất nhiên đây là nơi mà tôi thấy khá thú vị."

"Có rất nhiều nơi tôi muốn đặt chân đến. Thời gian sẽ trả lời xem tôi sẽ làm việc gì ở đâu. Tôi mới mất việc cách đây không lâu nên chưa đưa ra lựa chọn nào, bởi vì không có ý tưởng rõ ràng ở thời điểm hiện tại. Có lẽ tôi sẽ nghỉ ngơi đến hết mùa giải này.”

Valverde bàng quan với tình hình rối loạn ở Barcelona
Rời Barcelona sau tròn một tháng, HLV Ernesto Valverde khẳng định ông không còn quan tâm nhiều đến những vấn đề nội bộ hiện còn tồn đọng trong lòng CLB cũ.
Ernesto Valverde và thứ ngục tù mang tên quá khứ của Barcelona
Dưới thời Valverde, Barcelona vốn đã là một tập thể rất thành công. Chính vì vậy, nhiệm vụ quan trọng nhất của Setién vào lúc này chính là khôi phục lại cái...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X