Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ajax lên tiếng về khả năng thay Valverde dẫn dắt Barcelona

Thứ Bảy 18/05/2019 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Ten Hag khẳng định tương lai lâu dài gắn bó với đội bóng Hà Lan, ít nhất với sự tôn trọng đến hết bản hợp đồng hiện tại.

Mặc dù đã giúp Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, Ernesto Valverde vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận bởi thất bại nhục nhã ở Champions League, thậm chí đáng lên án hơn khi theo cùng một kịch bản bị lội ngược dòng không tưởng.

HLV Erik Ten Hag của Ajax dẫn dắt Barca hình ảnh
HLV Ernesto Valverde của Barcelona

Từ Roma năm ngoái đến Liverpool năm nay, đội bóng xứ Catalonia đều đánh mất lợi thế dẫn trước tới ba bàn ở lượt đi một cách khó tin và kinh hoàng, dấy lên vô số nghi ngại có cơ sở về trình độ chuyên môn cũng như cá tính, bản lĩnh hay đẳng cấp không đủ lớn của HLV người Tây Ban Nha.

Khả năng Valverde buộc phải ra đi sau thêm một mùa giải thất vọng này hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt khi những ứng cử viên sáng giá thay thế ông ngồi vào ghế nóng sân Camp Nou đã được ít nhiều điểm mặt chỉ tên. Trong số này có Erik Ten Hag, vị chiến lược gia đã dẫn dắt Ajax Amsterdam vào bán kết Champions League năm nay.

HLV Ajax lên tiếng về khả năng thay Valverde dẫn dắt Barcelona hình ảnh 2
HLV Erik Ten Hag của Ajax dẫn dắt Barca?

Tuy nhiên mới đây, đích thân nhà cầm quân người Hà Lan đã lên tiếng bác bỏ tin đồn ra đi cập bến Barca, qua đó khẳng định tương lai lâu dài gắn bó với Ajax, ít nhất với sự tôn trọng đến hết bản hợp đồng hiện tại.

Sau khi đoạt cú đúp quốc nội, Ten Hag phát biểu cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Ajax và tôi muốn hết mực tôn trọng điều đó. Bản thân tôi cũng đang vô cùng hạnh phúc nơi đây và cùng nhau hướng tới tương lai phát triển CLB. Thế nên không có gì cần phải lo lắng về chuyện đi ở của tôi lúc này hết cả, bởi lẽ chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ tới việc ra đi.”

Sự hồi sinh của Ajax và câu chuyện phi thường của Erik ten Hag (P1)
Có một sự thật, Hag chưa bao giờ giấu diếm: ông và Pep rất hợp nhau, đặc biệt là những cuộc chuyện trò về bóng đá, về ý tưởng và triết lý bóng đá giàu tính...
Sự hồi sinh của Ajax và câu chuyện phi thường của Erik ten Hag (P2)
Ông là kẻ “ngoại đạo” với Ajax, trong toàn bộ sự nghiệp bóng đá của mình. Nhưng Hag được kì vọng sẽ đưa Ajax trở lại với hình ảnh của một đội bóng từng khuynh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X