Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique úp mở về hợp đồng mới với Barca

Chủ Nhật 25/12/2016 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique không phủ nhận khả năng sẽ rời Barca sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.


Từ khi tới dẫn dắt Barcelona mùa hè năm 2014 tới nay, Luis Enrique đã cùng đội bóng này giành được rất nhiều danh hiệu cao quý. Tuy nhiên, điều đó dường như vẫn chưa khiến lãnh đạo của Blaugrana cảm thấy hài lòng bởi ngoài thành tích, họ còn muốn HLV trưởng xây dựng được một lối chơi giàu sức cống hiến hơn thay vì có phần thực dụng như thời gian qua.

HLV Enrique up mo ve hop dong moi voi Barca hinh anh
HLV Enrique vẫn chưa quyết định có ở lại Barca hay không

Điều đó dẫn tới việc dù hợp đồng của Enrique tới hết mùa 2016/17 này là hết hạn song đôi bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận mới. Trong một phát biểu mới đây, chiến lược gia 46 tuổi dù bày tỏ sự hạnh phúc được làm việc tại sân Nou Camp song cho biết vẫn chưa quyết định có gắn bó tiếp hay không.

“Không nghi ngờ gì vào việc tôi đang ở đội bóng xuất sắc nhất với những cầu thủ xuất sắc nhất, trong ngôi nhà của mình, gia đình mình, có được mọi thứ”, Enrique nói với Barca TV. “Nhưng cũng có một vài điều khó khăn trong công việc này, nó chi phối tôi rất nhiều và là điều tiêu cực khi tôi xem xét các yếu tố ảnh hưởng tới tương lai. Tôi biết rằng mình sẽ ở đây (với Barca) hoặc không”, ông nói thêm. “Nhưng tôi còn nhiều thời gian và CLB luôn ủng hộ tôi.”

Ở mùa này, Barca không duy trì được phong độ ổn định và hiện đang đứng thứ 2 trên BXH La Liga với 3 điểm ít hơn đại kình địch Real Madrid dù chơi nhiều hơn 1 trận. Sau dịp lễ đón Giáng sinh và năm mới, thầy trò Enrique sẽ trở lại với chuyến làm hách trên sân đội đang nằm trong tốp 4 là Villarreal tại vòng 17 La Liga vào ngày 8/1.

Barca: Lao đao giữa cuộc đấu đá của Enrique và lãnh đạo
Barca và HLV Enrique vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và điều đó dường như đang khiến thành tích của đội bóng này bị ảnh hưởng. Trận hòa 0-0 trước...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X