Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique "trù ẻo" Real mất chức vô địch La Liga

Thứ Hai 15/05/2017 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique khẳng định Barcelona vẫn có thể đánh bại Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga cho dù đoàn quân của HLV Zidane vừa tiến một bước dài sau chiến thắng trước Sevilla.
HLV Enrique
HLV Enrique khẳng định Real vẫn có thể mất chức vô địch La Liga mùa này

Real Madrid vừa có chiến thắng quan trọng với tỉ số 4-1 trên sân nhà trước Sevilla. Điều đó đồng nghĩa rằng họ vẫn bằng điểm với Barcelona, đội cũng giành được 3 điểm trọn vẹn trước Las Palmas trong trận đấu cùng giờ, nhưng còn trong tay một trận chưa đấu.

Los Blancos sẽ đăng quang chức vô địch La Liga lần đầu tiên kể từ năm 2012 nếu như họ giành được thêm 4 điểm nữa trong 2 trận đấu cuối cùng với Celta Vigo và Malaga. Một thất bại cũng là đủ để tước chức vô địch của đội bóng thành Madrid ở mùa giải năm nay, trong trường hợp Barca thắng trận cuối cùng vào tuần tới.

HLV Enrique cho rằng Real Madrid vẫn có thể sảy chân trong cuộc đua vô địch năm nay. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, Barca đã thua trong những trận làm khách của Celta và Malaga mùa này. Do vậy, việc Real sảy chân cũng là điều có khả năng xảy ra.

“Họ còn hai trận đấu rất khó khăn trước Celta và Malaga. Đó là hai đội bóng mà chúng tôi đã để thua ở mùa giải năm nay. Nếu như chúng tôi đã phải nhận thất bại trước họ thì bất kỳ ai cũng có thể thất bại khi đối đầu với những đội bóng đó. Và tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi đã thất bại trên sân của Celta rất nhiều lần.

“Chúng tôi chỉ cần phải chiến thắng trận gặp Eibar vào Chủ nhật tuần tới. Chúng tôi chỉ còn đúng một trận đấu này và dĩ nhiên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận đấu đó. Đây là điều kiện cần để chúng tôi có thể tiếp tục hy vọng trở thành nhà vô địch La Liga mùa giải này”.

Vào giữa tuần tới, Real Madrid sẽ hành quân đến sân của Celta Vigo. Đội bóng này từng loại Kền kền trắng ở Cúp nhà Vua với một chiến thắng cực kỳ thuyết phục. Mới đây, họ cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho một đội bóng lớn ở Premier League là Man United. Rõ ràng, cuộc đua vô địch tại La Liga mùa này vẫn còn nhiều điều đáng chờ đợi.
Tổng hợp: Las Palmas 1-4 Barca (Vòng 37 La Liga 2016/17)
Cú hat-trick của siêu sao đã kết liễu trận đấu Las Palmas vs Barca.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X