Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique tiết lộ về chấn thương của Messi

Thứ Bảy 12/12/2015 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã bỏ lỡ buổi tập mới đây của Barcelona và HLV Luis Enrique mới tiết lộ lý do thực sự của việc này.


Còn nhớ ở trận hòa 1-1 với Bayer Leverkusen tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League hồi giữa tuần, người ta đã bắt gặp hình ảnh ngôi sao Lionel Messi nhiều lần nắm chặt gân khoeo với nét mặt không mấy dễ chịu. Sau đó, cầu thủ của Barcelona cũng đã bỏ lỡ buổi tập với toàn đội vào hôm thứ 5 với lý do là bởi việc riêng cá nhân.

Messi chan thuong
Messi bị nghi chấn thương sau trận với Leverkusen

Điều đó đã làm dấy lên những lo ngại rằng Messi dính chấn thương. Cần biết rằng ngay trước đó, El Pulga cũng đã phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian 2 tháng do vấn đề với đầu gối và mới trở lại được vài trận. Trước thềm cuộc đọ sức với Leverkusen, một ngôi sao khác là Neymar cũng đã bị đau bắp đùi chân trái và có nguy cơ bỏ lỡ FIFA Club World Cup vào nửa cuối tháng 12 và nếu mất tiếp Messi mục tiêu giành cú ăn 5 danh hiệu trong năm 2015 của Barca sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tuy nhiên trước trận đấu Barcelona vs Deportivo thuộc vòng 15 La Liga, HLV Luis Enrique đã phủ nhận những lo ngại này và khẳng định Messi sẽ ra sân vào cuối tuần này. “Chúng tôi đã quen với những câu hỏi cùng sự nghi ngờ như vậy. Nhưng phải nói rằng Messi đang ổn, không có gì bất thường xảy ra và anh ấy đang trong trạng thái hoàn hảo”, ông nói tại cuộc họp báo hôm qua.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Barca cũng tiết lộ bộ đôi Sergi Roberto và Jeremy Mathieu đã bình phục chấn thương và trở lại trước Deportivo: “Đội ngũ y tế xác nhận Roberto đã ổn, cả Mathieu cũng sẽ trở lại. Riêng Roberto sẽ cung cấp thêm nhiều giải pháp cho đội bóng khi có thể chơi ở nhiều vị trí. Anh ấy đa năng khi vừa có thể hỗ trợ tấn công, vừa biết cách phòng ngự và cũng đọc trận đấu tốt.”

Enrique cho
Nhưng Enrique đã loại bỏ khả năng này

Nhưng HLV Luis Enrique cũng cảnh báo các học trò không được chủ quan trước Deportivo: “Chúng tôi cần bước vào trận tới với sự thận trọng tối đa. Họ đang đứng thứ 6 trên BXH La Liga và mới chỉ thua 1 trận sân khách. Đó là thành tích rất đáng khen ngợi.”

Sau cuộc tiếp đón Deportivo trên sân nhà Nou Camp, các thành viên Barca sẽ bay tới Nhật Bản đá bán kết Club World Cup với một trong hai đối thủ là Club America hoặc Guangzhou Evergrande vào thứ 5 tuần sau (17/12).


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X