Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique tiết lộ kế hoạch sau khi rời Barca

Thứ Tư 05/04/2017 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique tiết lộ ông sẽ dành 1 năm để nghỉ ngơi sau khi chia tay Barca.


Sau chiến thắng 6-1 trước Sporting Gijon hồi đầu tháng 3, Luis Enrique đột ngột tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona sau khi mùa giải 2016/17 này kết thúc. Sau rất nhiều thành công đi kèm với vô số áp lực, HLV 46 tuổi muốn có thời gian nghỉ ngơi và đó là nguyên nhân thứ yếu ông quyết định nói lời chia tay với đội bóng xứ Catalan.

HLV Enrique tiet lo ke hoach sau khi roi Barca hinh anh
HLV Enrique muốn có thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại làm việc

Tới dẫn dắt Barca từ Celta Vigo từ mùa hè năm 2014, HLV Enrique đã mang về cho CLB 8 danh hiệu lớn nhỏ và đáng chú ý nhất là 2 La Liga cùng 1 Champions League. Hiện tại, họ cũng đang có hy vọng giành thêm một  cú ăn 3 danh hiệu lớn nữa giống như mùa 2014/15 khi đã lọt vào chung kết cúp Nhà vua, tứ kết cúp châu Âu và xếp thứ 2 tại La Liga.

Trong những ngày qua, báo chí Anh cho hay HLV Enrique là một trong số những ứng viên tiềm tàng ngồi ghế nóng tại Arsenal thay cho Arsene Wenger bắt đầu từ mùa tới. Tuy nhiên, đích thân nhà cầm quân này mới phủ nhận khả năng tới Arsenal hay bất cứ một CLB nào trong tương lai gần. Theo đó, ông muốn có được một trạng thái sung sức nhất trước khi trở lại làm việc.

“Nếu tôi rời Barcelona, ngôi nhà của mình, nơi tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với CLB và các cầu thủ, đó hoàn toàn là bởi sự mệt mỏi”, ông nói trước trận đấu với Sevilla tại vòng 30 La Liga. “Tôi cần phải hồi phục, tôi không nghĩ đến các đội khác và sẽ cần 1 năm để dưỡng sức. Còn bây giờ, điều quan trọng là kết thúc mùa giải với việc đạt được tất cả các mục tiêu chúng tôi đã đề ra.”

Tới lúc này, Barca vẫn chưa chính thức thông báo ai sẽ là người kế nhiệm HLV Enrique từ mùa tới. Theo những thông tin mà truyền thông Tây Ban Nha thu thập được, Jorge Sampaoli của Sevilla, đối thủ của chính Barca vào rạng sáng mai là ứng viên sáng giá nhất.


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X