Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: “Barca thắng 6-1 là chuyện bình thường”

Thứ Hai 15/02/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique cho biết chiến thắng 6-1 trước Celta Vigo rạng sáng thứ 2 không có gì quá đặc biệt.


Rạng sáng nay (15/2), Luis Suarez đã lập hat-trick chỉ sau 22 phút thi đấu bên cạnh các pha lập công của Lionel Messi, Ivan Rakitic và Neymar giúp Barcelona giành chiến thắng đậm đà 6-1 trước Celta Vigo tại vòng 25 La Liga. Điểm nhấn của trận đấu trên sân Nou Camp còn là cú đá penalty “hư chiêu” của Messi, tạo điều kiện giúp Suarez nâng tỉ số lên 4-1 ở phút 81 gợi nhớ tới bàn của huyền thoại Johan Cruyff khi còn chơi tại Ajax.

Luis Enrique ca ngoi man trinh dien cua cac hoc tro
Enrique không nghĩ rằng thắng 6-1 Celta là điều gì to tát

Tuy nhiên, những gì đã qua chưa đủ tạo ấn tượng với HLV Luis Enrique bởi theo ông cú ăn ba giống như mùa trước mới là cái đích mà đội bóng nhắm tới. “Tôi không nghĩ đây là một đêm lịch sử”, ông nói. “Đánh bại được một đối thủ khó chịu là điều tốt nhưng đó cũng chỉ là điều bình thường. Lịch sử? Nó sẽ chỉ đúng nếu như chúng tôi có được những danh hiệu.”

“Tôi xin lỗi, nhưng tôi không nghĩ rằng có bất cứ điều gì đặc biệt đã xảy ra. Tôi đang đã chứng kiến họ tập luyện và thậm chí còn tốt hơn thế. Có lẽ tôi sẽ phải xem lại băng hình bởi sự căng thẳng đã khiến trận đấu Barca 6-1 Celta Vigo rẽ theo một hướng khác. Nhưng phải nói thật là tôi muốn các cầu thủ thể hiện những điều ấn tượng hơn cả hôm nay.”

Suarez, Neymar va Messi deu da ghi ban cho Barca vao luoi Celta Vigo
HLV Barca tin các học trò có thể làm được hơn thế

Quyết định không đá thẳng từ chấm penalty mà chuyền ngang cho Suarez của Messi đang gây ra một cuộc tranh luận khi nó được coi là thiếu tôn trọng đối thủ, nhưng Enrique không cảm thấy vậy. “Một quả phạt đền như vậy là được phép. Nó là đúng luật và tất cả chúng ta đều biết trước đây có Cruyff đã thực hiện theo cách này”, thuyền trưởng Barca nói thêm. “Nó sẽ tạo ra một cuộc tranh luận lớn, có người thích và có người không. Chúng tôi muốn chiến thắng danh hiệu một cách ngoạn mục trên tinh thần thể thao.”

Với chiến thắng này, Barca vẫn duy trì ngôi đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Atletico Madrid (chơi ít hơn 1 trận). Ở trận đấu ngay trước đó, thầy trò Diego Simeone đã đánh bại Getafe 1-0.

Barca 6-1 Celta Vigo (KT): Luis Suarez chói sáng, Blaugrana trả cả gốc lẫn lãi
(Bongda24h.vn) - Món nợ vay ở trận lượt đi (thua đau 1-4) đã được Barca hoàn trả trên cả sòng phẳng khi thắng lại đậm hơn thế ở trận lượt về vào đêm qua. Luis...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X