Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: “Rồi Barca cũng sẽ vô địch thôi”

Chủ Nhật 24/04/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Sporting Gijon, HLV Luis Enrique tự tin rằng Barcelona sẽ không có thêm bất cứ cú sẩy chân nào trong 3 vòng cuối La Liga.


Trước khi tiếp đón Sporting Gijon tới sân nhà tại vòng 35 La Liga, Barcelona đã phải chịu đôi chút áp lực với những chiến thắng của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là Real và Atletico Madrid. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique
đã nhanh chóng đưa ra câu trả lời đanh thép khi đè bẹp tân binh mới lên hạng 6 bàn không gỡ.

Barcelona an mung
Barcelona tiếp tục có chiến thắng đậm đà trước Gijon

Từng có 3 trận trắng tay liên tiếp tại La Liga qua đó bị Atletico san bằng điểm số trên BXH nhưng 2 chiến thắng lần lượt 8-0 và 6-0 trước Deportivo La Coruna và Sporting Gijon là minh chứng cho sự hồi sinh của Barca. Và sau cuộc đọ sức trên sân Nou Camp đêm thứ 7, Enrique tự tin họ sẽ giành trọn 9 điểm trong 3 vòng cuối để bảo vệ thành công ngai vàng tại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha.

“Chúng tôi còn 1 trận sân nhà và 2 sân khách”, ông nói. “Dù không còn lợi thế điểm số nhưng tình hình hiện nay là tích cực. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không để mất điểm trong bất cứ trận nào nữa. Chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch. Giờ đây đội bóng sẽ có cơ hội đá 1 tuần/ 1 trận, điều bình thường nhưng trước đây chúng tôi thường không có được.”

HLV Enrique
Và HLV Enrique tin tưởng họ sẽ bảo vệ được ngai vàng La Liga

Dù đã tìm lại niềm vui nhưng Enrique sau trận Barcelona 6-0 Sporting Gijon vẫn nhấn mạnh đội bóng của ông cần hết sức tập trung. “Tôi rất lạc quan vì thấy các cầu thủ của mình đã vượt qua được những tình huống nan giải. Chúng tôi đang ở trạng thái tốt hơn nhưng vẫn cần phải nỗ lực trong 3 thử thách sắp tới.”

Ở 3 vòng còn lại, Barca sẽ lần lượt đụng Real Betis, Espanyol và Granada tại La Liga. Ngay sau đó, vào rạng sáng 23/5 tới họ sẽ bước vào chung kết cúp Nhà vua với Sevilla.

thong tin sau tran Barcelona vs Gijon
Thông tin sau trận Barcelona vs Gijon

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X