Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: “Real rất tốt, nhưng Barca chẳng tha”

Thứ Bảy 02/04/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không phủ nhận tầm vóc của Real Madrid song HLV Luis Enrique khẳng định Barcelona sẽ làm hết sức để giành chiến thắng trong trận El Clasico đêm nay bất chấp sẽ phải ra sân tại Champions League giữa tuần sau.


Dù đã có những tiến bộ dưới thời Zinedine Zidane song Real Madrid vẫn không thể so bì với phong độ tuyệt vời của Barcelona. Hiện đoàn quân của HLV Luis Enrique
đang có chuỗi 39 trận bất bại trên mọi đấu trường bao gồm tới 32 chiến thắng. Riêng tại La Liga, họ bỏ xa hai kẻ bám đuổi thành Madrid là Atletico và Real lần lượt 9 và 10 điểm.

HLV Enrique phat bieu
HLV Enrique đầy tự tin trước El Clasico

Cuối tuần này, Barca sẽ có trận El Clasico với Real được cho là cơ hội tốt để họ giải quyết sớm La Liga mùa này và Enrique cũng nóng lòng đánh bại thầy trò Zidane. “Chúng tôi hy vọng sẽ có một trận đấu tuyệt vời và đội hay nhất sẽ chiến thắng. Không có gì khiến người hâm mộ Barca phấn khích hơn nếu vượt qua Real. Sẽ không khác biệt vào thời điểm này”, Enrique nói trong một cuộc họp báo.

“Real Madrid sẽ không còn cơ hội vô địch La Liga nếu để thua cuối tuần này, chúng tôi muốn tung ra đòn knock-out. Thực tế cục diện La Liga cũng đã rất rõ ràng. Barca đang dẫn đầu bảng và chúng tôi xứng đáng với nó. Điều duy nhất còn thiếu là một danh hiệu vào cuối mùa và cần thêm 3 điểm cho điều đó. Tôi đang nghĩ về chiến thắng ở trận đấu Barcelona vs Real Madrid dù biết sẽ rất khó khăn. Barca và Real là những đội bóng mạnh nhất trên thế giới.”

Neymar Real 0-4 Barca
Barca sẽ chơi tấn công trước Real

Bên cạnh đó, Enrique cũng khẳng định Barca sẽ chơi tấn công áp đảo trước Real. “Real có một số tùy chọn hoặc lùi sâu hoặc có thể dâng cao. Nhưng chúng tôi sẽ không thay đổi phong cách của mình, điều đó là vô lý. Chúng tôi muốn có bóng càng nhiều càng tốt và đảm bảo Real không thể phát huy sức mạnh của mình. Chúng tôi đã chứng minh được rằng sự lợi hại trong phản công, nhưng tôi thích kiểm soát bóng và thế trận hơn.”

“Một khi đã đến sân, bạn muốn xem một trận đấu hay. Đó là điều thường xuyên xuất hiện khi xem Barca thi đấu. Bạn không chỉ muốn chứng kiến một chiến thắng mà còn là bóng đá đẹp. Đó là lý do tại sao chúng tôi thích ký hợp đồng với cầu thủ có kỹ thuật cá nhân chứ không phải những người có thể trạng sung mãn.”

Ronaldo và Messi đã hủy hoại El Clasico thế nào?
El Clasico từng là cuộc chiến truyền kiếp giữa Real Madrid và Barcelona nhưng nó đã thay đổi rất lớn bởi sự xuất hiện của những ngôi sao như Cristiano Ronaldo...

Theo Thể thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X