Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique không chắc Messi có ở lại Barca hay không

Thứ Bảy 10/12/2016 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique không dám dự đoán về khả năng Lionel Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca trong tương lai.


Hợp đồng của ngôi sao Lionel Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn tới năm 2018 và CLB xứ Catalan đang cố gắng tìm mọi cách để giữ chân anh. Được biết, cha của Messi là Jorge đã bay tới Barcelona để chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với lãnh đạo đội bóng. Bên cạnh nỗ lực tăng doanh thu hàng năm lên 1 tỷ Euro vào năm 2021, Blaugrana hy vọng sẽ thuyết phục được Messi gắn bó với mình cho tới khi giải nghệ thông qua hợp đồng với mức lương cao nhất thế giới.

HLV Enrique khong chac Messi co o lai Barca hay khong hinh anh
HLV Enrique không dám dự đoán về khả năng Messi ở lại Barca

HLV Luis Enrique cho biết một hợp đồng mới với Messi là tin rất vui với Barca, nhưng từ chối đưa ra suy đoán về khả năng thành công của thương vụ này. “Đó dĩ nhiên là một tin tốt”. ông nói trong một cuộc họp báo. “Tôi vui mừng khi thấy cha của Messi có mặt ở đây. Ngày hợp đồng mới với Messi được công bố sẽ là một ngày đáng để ăn mừng. Còn tại thời điểm này, tôi không dám dự đoán anh ấy có gia hạn hay không.”

Trong bối cảnh tương lai của Messi chưa được định đoạt, hàng loạt các CLB tên tuổi khắp châu Âu trong đó có M.U và Man City đã đánh tiếng sẵn sàng chi đậm để có sự phục vụ của anh. Nghe đâu bên cạnh yêu cầu về lương bổng, cầu thủ từng 5 lần đoạt Quả bóng vàng cũng muốn Barca giữ nguyên phong cách cũng như tham vọng giành những danh hiệu lớn.

Việc HLV Enrique chưa gia hạn hợp đồng chỉ còn hiệu lực tới hết mùa 2016/17 cũng khiến Messi băn khoăn. Ngoài ra, ước muốn trở lại quê hương chơi bóng cho CLB thời niên thiếu Newell's Old Boys cũng chi phối tâm trí của siêu sao 29 tuổi này. Từ đầu mùa tới nay, Barca đã “trói chân” thành công Sergio Busquets, Javier Mascherano, Neymar và chuẩn bị chính thức công bố hợp đồng mới với Luis Suarez trong vài tuần tới.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X