Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique “hù dọa” Real trước đại chiến với Atletico

Thứ Bảy 08/04/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique của Barcelona tin rằng đá sân nhà trước Atletico không phải lợi thế quá lớn với Real.


Vào 21h15 tối nay sẽ diễn ra trận derby có thể ảnh hưởng lớn tới cuộc đua vô địch La Liga mùa này giữa Real Madrid và Atletico Madrid. Trên BXH lúc này, Real đang dẫn đầu với 2 điểm nhiều hơn đại kình địch Barcelona và thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên khi mà vẫn còn trận cầu El Clasico ở phía trước thì một cú sảy chân ở derby Madrid có thể khiến đoàn quân của Zinedine Zidane phải trả giá đắt.

HLV Luis Enrique của Barca cũng mới khiến Real thêm phần lo lắng với phát biểu: “Những trận derby như vậy sẽ rất đặc biệt, khác biệt và cả hai đội đều khát điểm. Ở một hoàn cảnh khác, sân nhà có thể là quan trọng nhưng ở trận đấu này điều đó có lẽ sẽ không xảy ra. Đó chắc chắn là một trận đấu thú vị.”

HLV Enrique hu doa Real truoc dai chien voi Atletico hinh anh
HLV Enrique tin lợi thế sân nhà của Real không nhiều ý nghĩa trước Atletico

Hiện tại, Barca của HLV Enrique đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch La Liga khi buộc phải thắng trong cả 8 trận còn lại và chờ Real sảy chân ít nhất là 2 lần bao gồm cả ở trận El Clasico trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 24/4 tới. Họ hiện vẫn còn đang chinh chiến tại Champions League khi lọt vào tứ kết gặp Juventus và cúp Nhà vua khi đi tới trận chung kết với Alaves.

HLV Enrique thừa nhận giành cú ăn 3 mùa này sẽ là rất khó khăn với Barca. “Tôi không biết, tôi hy vọng chúng tôi sẽ có thể làm được”, ông nói thêm. “Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng 11, 12, 13 trận đấu tiếp theo nhưng nó rất khó khăn. Và vì nó rất dễ bị phân tâm nên điều tốt nhất là tập trung vào các trận đấu tiếp theo mà trước mắt là Malaga.”

“Chúng tôi cần nhập cuộc thật tập trung để có thể giành được chiến thắng. Malaga là đối thủ luôn gây ra những vấn đề cho chúng tôi và sắp tới sẽ là một thử thách đáng kể.”

Khi được hỏi về việc có theo dõi trận cầu Real vs Atletico qua truyền hình trong bối cảnh Barca đá với Malaga sau đó ít giờ hay không, HLV hóm hỉnh chia sẻ: “Nếu tôi không ngủ trưa, tôi sẽ theo dõi trận đấu này.”

Trận derby Real vs Atletico sẽ diễn ra vào lúc 21h15 tối nay ngày 8/4 và được truyền hình trực tiếp trên K+1. Sau đó, vào lúc 1h45 rạng sáng ngày 9/4, trận Malaga vs Barca sẽ phát trực tiếp trên K+PM.

Real Madrid vs Atletico (21h15 ngày 8/4): Lấy sức nhàn thắng địch
Để chuẩn bị cho trận derby với Atletico, HLV Zidane đã quyết định cho hơn một nửa đội hình chính của Real nghỉ trận giữa tuần. Và đó có thể là yếu tố then chốt...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X