Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique ấm ức với tấm thẻ đỏ của Neymar

Chủ Nhật 09/04/2017 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique cảm thấy trọng tài đã sai lầm khi rút thẻ đỏ với Neymar trong thất bại của Barcelona trước Malaga nhưng nhấn mạnh rằng họ đã quen với việc này.


Hành quân tới sân đối thủ kỵ giơ Malaga, Barcelona như vài năm qua vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Một hàng thủ dày đặc đã được đội bóng miền Nam dựng lên khiến tiền đạo Neymar cùng các đồng đội nhanh chóng rơi vào thế bế tắc. Đúng vào lúc đó, gánh nặng càng chồng chất với Barca khi Neymar bị trọng tài chính Jesus Gil truất quyền thi đấu. Sau khi cố tình câu giờ bằng cách buộc dây giày và bị cảnh cáo trong hiệp 1, tuyển thủ Brazil lại có pha vào bóng quyết liệt với Diego Llorente trong hiệp 2 và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

HLV Enrique am uc voi tam the do cua Neymar hinh anh
HLV Enrique bất bình với thẻ đỏ của tiền đạo Neymar

Đây là lần đầu tiên tiền đạo Neymar bị truất quyền thi đấu kể từ khi gia nhập Barcelona vào năm 2013 từ Santos và HLV Luis Enrique cảm thấy người học trò đã bị đối xử bất công. “Tôi tin rằng việc giải thích những gì dẫn tới một thẻ vàng là rất đặc biệt”, ông nói với phóng viên. “Chúng tôi đã phải rất cẩn thận trong một số trận đấu bởi vì đã có những cú thúc mạnh từ phía sau mà kết quả là không có thẻ nào được rút dù họ rõ ràng đáng bị trừng phạt.”

“Và rồi tiền đạo Neymar bị thẻ vàng vì buộc dây giày. Thật khó chịu khi một đội bóng phải nhận một số thẻ vàng khó hiểu, đặc biệt là khi đối thủ phạm lỗi nhiều nhưng không bị cảnh cáo. Có chút lấn cấn ở đây nhưng chúng tôi đã quen với việc đó.”

Thiếu tiền đạo Neymar, Barca tiếp tục thiếu sắc sảo trong những pha tấn công và bị Malaga chọc thủng lưới thêm một lần sau khi đã bị mở tỷ số trong hiệp 1. Chung cuộc, họ thua 0-2 trên sân khách và bị đội đầu bảng Real nới rộng khoảng cách trên BXH La Liga lên thành 3 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Nhưng dường như những gì tồi tệ với thầy trò Enrique vẫn chưa khép lại.

Sau khi bị đuổi khỏi sân, Neymar đã đã vỗ tay trước mặt trọng tài thứ 4 Juan Campos như thể muốn chế giễu quyết định đuổi mình khỏi sân. Hành vi không đẹp này của chân sút 25 tuổi đã được ghi lại trong báo cáo của những người điều khiển trận đấu và dự kiến anh sẽ phải nhận thêm án phạt bổ sung. Chỉ cần án treo giò được nâng lên thêm 1 trận thôi, tiền đạo Neymar cũng sẽ phải ngồi ngoài trong trận cầu El Clasico với Real Madrid đêm ngày 23/4 tới.

Xem lại video tiền đạo Neymar nhận thẻ đỏ rời sân trong trận đấu Malaga 2-0 Barca


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X