Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: "Bộ ba MSN đá đùa vẫn có bàn thắng"

Chủ Nhật 29/11/2015 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã tỏ ra thán phục tài năng của bộ ba Messi, Suarez và Neymar (MSN) sau màn trình diễn đẳng cấp trước Real Sociedad khi cả ba đều là những kép chính.

Messi, Suarez va Neymar dang la bo ba hay nhat the gioi
Messi, Suarez và Neymar đang là bộ ba hay nhất thế giới


Barcelona tiếp đón Real Sociedad ở vòng 13 La Liga với một tâm trạng hoàn toàn thoải mái sau những thắng lợi đầy quan trọng nhưng cũng rất thuyết phục trước Real Madrid và AS Roma gần đây. Chính vì thể mà việc chỉ phải tiếp đón một Sociedad của tân HLV Eusebio Sacristan, cựu thuyền trưởng của đội Barca B, chẳng khác nào một bài test quá dễ dàng cho Luis Enrique và các học trò. Chiến thắng Barca 4-0 Sociedad được hoàn tất bởi cú đúp của Neymar cùng các pha lập công của Suarez và Lionel Messi, đánh dấu trận đấu hoàn hảo dành cho Braugrana.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Luis Enrique không giấu nổi sự ngưỡng mộ của mình với 3 học trò xuất sắc này: “Một khi trận đấu đã an bài, cả ba cầu thủ này có thể chơi đùa với trái bóng. Họ phối hợp với nhau quá tốt và đều muốn có tên trên bảng tỷ số. Đó là điều hết sức bình thường. Vào thời điểm bắt đầu trận đấu thì giữa họ cần phải có một sự nghiêm túc hơn. Nhưng dẫu sao thì nếu không có bàn thắng, họ sẽ không cảm thấy vui vẻ.”

Neymar-Suarez cân bằng kỷ lục tồn tại 65 năm của tiền bối
(Bongda24h.vn) - Với việc thay nhau lập công trong trận Barcelona 4-0 Real Sociedad, cặp tiền đạo Neymar-Suarez đã cân bằng cột mốc ghi bàn tồn tại suốt 65 năm...


Nhà cầm quân từng thi đấu cho cả Real Madrid và Barcelona tiếp tục bày tỏ quan điểm về những cầu thủ khác, đặc biệt là bộ đôi Arda Turan và Aleix Vidal, những người vẫn chưa được phép thi đấu cho đội bóng chủ sân Nou Camp: “Tình thế của họ là rất khó khăn, dẫu vậy thì họ đều đang rất gần với ngày được ra sân thi đấu và thể hiện trong màu áo của Barcelona. Họ đã quá quen thuộc với hệ thống chiến thuật của đội bóng và cả hai sẽ là những phương án bổ sung hiệu quả cho dự định xoay vòng đội hình của tôi.”

HLV Luis Enrique đề cao việc xoay vòng đội hình, ngoại trừ bộ ba không thể thay thế: MSN. Barcelona đã ghi tới 160 bàn thắng trong năm 2015, trong đó riêng bộ ba này đã có tổng cộng 125 pha lập công. Messi đã có 45 bàn thắng còn bộ đôi còn lại chia nhau mỗi người 40 bàn. Hiện tại Neymar đang dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu Pichichi với 16 bàn thắng sau 13 trận đấu, theo sau anh là Luis Suarez. Với 13 bàn. Trong khi đó, vì Messi vừa phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng nên hiện tại anh chỉ có 5 bàn. Tuy nhiên điều này sẽ nhanh chóng được cải thiện trong thời gian tới.

Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X