Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Hai 20/07/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 1 năm chia tay Arsenal, HLV Unai Emery sắp trở lại cầm quân. Ông thầy người Tây Ban Nha trở lại Tây Ban Nha làm việc.

Cựu HLV Arsenal sắp trở lại La Liga


Vào cuối tháng 11 năm ngoái, Arsenal đã quyết định sa thải HLV Unai Emery sau thành tích tệ hại của đội bóng thành London. Ông thầy người Tây Ban Nha có mâu thuẫn với các ngôi sao của đội chủ sân Emirates, điều đó khiến ông chỉ gắn bó với Arsenal trong hơn 1 mùa giải.
HLV Unai Emery trở lại TBN dẫn dắt Villarreal hình ảnh

HLV Emery trở lại TBN làm việc


Sau khi chia tay Arsenal, HLV Emery nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng song đều từ chối. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố chỉ trở lại làm việc ở Hè 2020. Sau một thời gian cân nhắc, ông Emery chuẩn bị trở lại Tây Ban Nha.

Cựu HLV Arsenal, Unai Emery đã quyết định nhận lời dẫn dắt Villarreal ở mùa giải tới sau khi chiến dịch La Liga hiện tại kết thúc. Ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định ký hợp đồng 3 năm với đội bóng của La Liga. Thương vụ này được công bố chính thức trong ít giờ tới.

Mùa giải năm nay, "Tàu ngầm vàng" xếp thứ 5 ở La Liga, điều đó giúp họ giành vé dự Europa League mùa tới. Đó không phải là thành tích quá tồi nhưng đại diện của La Liga không tiếp tục gắn bó với HLV Calleja.

Sau khi từng dẫn dắt Almeria, Valencia và Sevilla, đây sẽ là lần thứ tư Emery làm việc với một CLB La Liga. Ông thầy người Tây Ban Nha từng 3 lần giúp Sevilla vô địch Europa League, ông đươc BLĐ và NHM Villarreal kỳ vọng rất nhiều.

Đâu là dấu ấn lớn nhất của Mikel Arteta ở Arsenal?
Người cũ Arsenal, Bacary Sagna đã chỉ ra dấu ấn lớn nhất mà HLV Mikel Arteta làm được ở sân Emirates kể từ khi thay thế Unai Emery từ cuối năm ngoái.
Huyền thoại Arsenal nói lời cay đắng với Unai Emery
Theo cựu thủ môn người Đức từng khoác áo Arsenal, Jens Lehmann thì Pháo thủ đã sai khi bổ nhiệm HLV Unai Emery thay thế Arsene Wenger.
HLV Mikel Arteta là lựa chọn hoàn hảo với Arsenal, nhưng...
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright ủng hộ đội bóng cũ bổ nhiệm HLV Mikel Arteta thay thế Unai Emery, song ông cho rằng đội bóng thành London cần kiên nhẫn với ông...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X