Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Bỉ tiết lộ tình hình của Eden Hazard

Thứ Bảy 27/03/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Bỉ - Roberto Martinez khẳng định chưa bao giờ tiền vệ Eden Hazard khao khát thi đấu như thời điểm hiện tại.

Eden Hazard nỗ lực trở lại trong thời gian sớm nhất


Kể từ khi cập bến Real Madrid từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro, tiền vệ Eden Hazard liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Hồi giữa tháng 3, cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương cơ. 
Hazard đang nỗ lực hồi phục chấn thương

Hazard đang nỗ lực hồi phục chấn thương


Đây đã là lần thứ 11 ngôi sao người Bỉ gặp chấn thương kể từ khi khoác áo Kền kền trắng. Theo thống kê, 2 năm khoác áo Real Madrid, Hazard nghỉ thi đấu nhiều hơn 7 năm ở Chelsea. Ngoài Real Madrid thì ĐT Bỉ cũng tỏ ra thất vọng khi tiền vệ 29 tuổi không thể ra sân thi đấu.

Trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi về tình hình hiện tại của Eden Hazard, HLV của ĐT Bỉ - Roberto Martinez cho biết:

Những chấn thương khiến cậu ấy không thể ra sân thi đấu. Tôi nghĩ Hazard bình tĩnh trong mọi tình huống. Tôi vẫn thường xuyên nói chuyện để biết được tình hình của cậu ấy. Bây giờ, Hazard đang rất khao khát được ra sân."

“Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn sẽ thất vọng rất lớn nếu không thể ra sân vì chấn thương. Thật khó khăn khi bạn đã thi đấu 12 hoặc 13 mùa giải với 90 phút liên tiếp mỗi trận, rồi đột nhiên bạn không thể làm những gì tương tự trước đó."

"Eden Hazard đang điên cuồng tập luyện để sớm trở lại. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ với cậu ấy. Cả NHM ĐT Bỉ và Real Madrid đều muốn Hazard sớm lấy lại thể trạng tốt nhất, qua đó phát huy hết khả năng của mình”.
Xabi Alonso gây sốc khi bom Monchengladbach vào phút chótXabi Alonso gây sốc khi bom Monchengladbach vào phút chót
Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Xabi Alonso đã đạt thỏa thuận chuyển đến dẫn dắt Borussia Monchengladbach vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, huyền thoại người...
Người đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth BaleNgười đại diện phát biểu bất ngờ về tương lai Gareth Bale
Đích thân tiền đạo Gareth Bale tuyên bố muốn trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn với Tottenham đáo hạn, song người đại diện đã lên tiếng phủ nhận.
Tiết lộ: Benzema đã từng tiến gần tới JuventusTiết lộ: Benzema đã từng tiến gần tới Juventus
Theo Claudio Marchisio, Karim Benzema đã tiến sát cửa gia nhập Juventus trước khi chuyển đến Real Madrid.
Tiền vệ trụ hàng đầu La Liga thờ ơ với ArsenalTiền vệ trụ hàng đầu La Liga thờ ơ với Arsenal
Guido Rodriguez có biết về tin đồn liên quan đến Arsenal. Nhưng tiền vệ khoác áo Real Betis khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở Tây Ban Nha và chưa muốn ra đi.
3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẽ không nhả Odegaard cho Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Hãy cùng lựa chọn 3 cầu thủ mà Arsenal có thể...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X