Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone nói gì trước tin đồn dẫn dắt Chelsea

Thứ Năm 18/02/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Diego Simeone khẳng định ông chỉ tập trung vào công tác huấn luyện tại Atletico Madrid mà không quan tâm tới những tin đồn chuyển tới dẫn dắt Chelsea.


Cách đây không lâu báo chí Anh đồng loạt đưa tin HLV Diego Simeone đã đồng ý dẫn dắt Chelsea. Vị chiến lược gia người Argentina sẽ trở thành huấn luyện viên trưởng của The Blues bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Sau khi về dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge, Simeone sẽ đút túi đều đặn 9,28 triệu bảng mỗi mùa. Đây được coi là động thái tái cơ cấu đội bóng của BLĐ Chelsea sau khi họ không còn khả năng lọt vào Top 4 Premier League, trong khi đó, đoàn quân của HLV Guus Hiddink
vừa nhận thất bại 1-2 trước PSG ở vòng 16 đội Champions League.
HLV Diego Simeone noi gi truoc tin don dan dat Chelsea hinh anh
HLV Simeone bị đồn sẽ dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới
Trước tin đồn dẫn dắt Chelsea, HLV Simeone nói: “Tôi chỉ tập trung vào trận đấu với Villarreal, mọi thứ khác xin lỗi tôi không thể trả lời vào lúc này. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình tại Atletico còn những thông tin trên các mặt báo đều không đúng sự thực. Tôi khẳng định đến thời điểm hiện tại tôi chẳng đạt được thỏa thuận nào với Chelsea cả”.
Willian đá “số 10”: Quyết định hợp lý của Hiddink
(Bongda24h.vn) - Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, HLV Guus Hiddink thường xuyên sử dụng tiền vệ Willian ở vị trí “Số 10”. Những gì cầu thủ này thể...
Mặc dù né tránh nói về việc chuyển tới dẫn dắt Chelsea nhưng theo giới chuyên môn thì nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng tại sân Stamford Bridge. Tuy vậy, có thể chiến lược gia người Argentina không muốn vướng phải những rắc rối như Pep Guardiola khi tuyên bố chia tay Bayern Munich dù mùa giải chưa kết thúc.
HLV Diego Simeone noi gi truoc tin don dan dat Chelsea hinh anh 2
Simeone không quan tâm tới tin đồn dẫn dắt Chelsea
HLV Diego Simeone đến Atletico Madrid vào năm 2011 và xây dựng lối chơi rất riêng cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Tính đến nay, ông đã giành tổng cộng 5 danh hiệu cùng đội bóng chủ sân Vicente Calderon và trong đó có: 1 Europa League, 1 Siêu Cúp TBN, 1 Siêu Cúp châu Âu, 1 Cúp Nhà Vua và 1 La Liga. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng cho biết Simeone hiện đang học tiếng Anh để chuẩn bị chuyển tới London làm việc.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X