Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Không có Cristiano Ronaldo, Real Madrid chẳng hơn gì Atletico"

Thứ Ba 11/09/2018 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone đánh giá Real Madrid khi không có Cristiano Ronaldo chẳng hơn gì Atletico Madrid, cũng như nhận xét Kylian Mbappe chưa thể so được với Neymar.

Real Madrid không hơn Atletico

Từng phải nhận về nhiều kết quả không tốt khi chạm trán Real Madrid trong quá khứ nhưng mùa này, Atletico vừa đánh bại đối thủ cùng thành phố để giành Siêu cúp châu Âu 2018. Một số ý kiến chuyên môn cho rằng việc mất Cristiano Ronaldo khiến Real Madrid bị Atletico thu hẹp khoảng cách về trình độ. 
HLV Diego Simeone nhận xét về Real Madrid hình ảnh
HLV Diego Simeone nhận xét về Real Madrid khi không có Cristiano Ronaldo.

HLV Diego Simeone tự tin khẳng định: "Từ những kết quả, chúng tôi không hề tệ hơn so với Real Madrid, quan điểm cá nhân tôi cho rằng là vậy. Không có Ronaldo, chúng tôi đang tiệm cận đẳng cấp của Real Madrid, chắc chắn thế".
Ý kiến này của HLV Simeone vẫn vấp phải nhiều tranh cãi bởi sau ba trận ở La Liga đầu mùa này, Atletico Madrid mới có được 4 điểm. Trong khi đó, cả Real Madrid và Barca đều đã có được 9 điểm với thành tích toàn thắng.

Đánh giá Neymar cao hơn Mbappe

Không chỉ nhận định về Atletico Madrid, HLV Diego Simeone cũng đưa ra sự so sánh về Neymar và Mbappe: "Tất nhiên tôi chọn Neymar rồi. Trong tập thể Barca dưới thời HLV Luis Enrique, khi cần làm việc, anh ấy không do dự làm việc".
"Mbappe thì cá nhân hơn, không có vai trò cố định. Neymar luôn có một vị trí cố định".
El Cholo cũng tranh thủ nói về tương lai khi tiết lộ: "Thời điểm hết hạn hợp đồng vẫn còn xa lắm (2020), hơn hai năm nữa cơ. Tôi luôn nói ngày nào đó sẽ dẫn dắt Inter Milan, nhưng đang sống trong thời khắc phi thường với Atletico Madrid. Chuyện gì đến hãy cứ để nó đến tự nhiên".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Diego Simeone:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X