Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone: "Messi có thể thay đổi mọi thứ"

Thứ Hai 02/04/2018 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone phát biểu về Lionel Messi, ông khẳng định ngôi sao người Argentina có thể thay đổi mọi thứ chỉ sau một khoảnh khắc.

Lionel Messi thực sự quan trọng với Barca

Trong chuyến làm khách trên sân của Sevilla ở vòng 30 La Liga, Messi dính chấn thương và ngồi trên băng ghế dự bị. Không có cầu thủ sinh năm 1987, đội chủ sân Camp Nou để đối thủ dẫn trước 2-0 sau 50 phút thi đấu. HLV Ernesto Valverde buộc phải tung Messi vào sân ở phút 58, sự có mặt của M10 giúp Barca thi đấu khởi sắc trong phần còn lại của trận đấu.
HLV Diego Simeone phat bieu ve Lionel Messi hinh anh

Messi rất quan trọng với Barca

Phút 88, Suarez rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, 1 phút sau đó Messi lên tiếng với bàn thắng gỡ hòa 2-2. Chính sự có mặt của M10 giúp Barca rời sân của Sevilla với 1 điểm. Bàn thắng vào lưới Sevilla là pha lập công thứ 26 của Messi ở La Liga, anh tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Theo tiết lộ Messi chưa bình phục chấn thương nhưng vẫn vào sân trước Sevilla, dù chỉ góp mặt trên sân có 30 phút nhưng anh chính là ngôi sao sáng nhất trận đấu này. M10 thực sự quan trọng với Barca, 44 bàn thắng mà anh có được trên mọi mặt trận đã nói lên điều đó.

HLV Diego Simeone khen ngợi Lionel Messi

HLV Diego Simeone phát biểu về Lionel Messi, ông khẳng định ngôi sao người Argentina có thể thay đổi mọi thứ chỉ sau một khoảnh khắc: “Những gì diễn ra trên sân của Sevilla đã nói lên tất cả. Không Messi, Barca thua 0-2, có Messi Barca gỡ hòa 2-2. Cậu ấy là nhân tố quyết định giúp Barca chinh phục những danh hiệu, cậu ấy thực sự khác biệt”.
HLV Diego Simeone phat bieu ve Lionel Messi

HLV Diego Simeone phát biểu về Lionel Messi

“Messi xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm gần đây, cậu ấy không thể thay thế trong đội hình Barca. Phong độ của Messi trong phần còn lại của mùa giải sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn của Barca ở mùa giải này”, HLV Simeone tiếp tục.

Atletico vừa đánh bại Deportivo 1-0 để rút ngắn cách biệt với Barca trên bảng xếp hạng La Liga xuống còn 9 điểm, nói về trận đấu này ông thầy người Argentina tiếp tục: “Các cầu thủ vừa trở lại sau đợt tập trung ĐTQG, họ không có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội và ghi được 1 bàn thắng. Điều quan trọng nhất là Atletico có 3 điểm và tôi hài lòng với điều đó”.

Phong độ của Messi ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X