Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone hết kiên nhẫn với Fernando Torres!

Thứ Sáu 15/01/2016 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau giai đoạn đầu chơi ấn tượng, lúc này tiền đạo Fernando Torres đang thể hiện một phong độ rất thất vọng. Đích thân HLV Diego Simeone khẳng định nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ anh sẽ rất khó được gia hạn hợp đồng.


Đầu mùa giải này, tiền đạo Fernando Torres chơi khá tốt. Tuy nhiên, những vòng đấu gần đây cầu thủ người Tây Ban Nha chơi rất thất vọng. Mặc dù được HLV Diego Simeone
tin tưởng nhưng cựu chân sút của Liverpool liên tục gây thất vọng. Và đương nhiên nhà cầm quân người Argentina cũng có quyền loại El Nino khỏi đội hình Los Rojiblancos khi mùa giải năm nay khép lại.
HLV Diego Simeone het kien nhan voi Fernando Torres! hinh anh
Torres chơi thất vọng trong những vòng đấu gần đây
Phong độ quá tệ này của El Nino rõ ràng không thể khiến BLĐ Atletico hài lòng. Theo truyền thông TBN, đội chủ sân Vicente Calderón đã lên tiếng cảnh báo đến Torres rằng nếu anh không mau chóng cải thiện phong độ của mình, thì chắc chắn sẽ không có một bản hợp đồng gia hạn nào được ký kết. Một tương lai ảm đảm đang chờ đợi Torres ở phía trước.
Chelsea vui mừng khi Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng
(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea mời được HLV Diego Simeone về dẫn dắt CLB đang là rất lớn. Việc bị cấm chuyển nhượng khiến những kế hoạch của nhà cầm quân...
Nhiều người có thể thông cảm cho Torres bởi anh không có phong độ cao do phải cạnh tranh với những Antoine Griezmann, Luciano Vietto, Jackson Martinez, Angel Correa. Nhưng BLĐ và HLV Simeone không nghĩ như vậy. Họ chỉ căn cứ vào những bàn thắng để kết luận Torres chơi tốt hay không tốt. Việc cầu thủ người Tây Ban Nha là người hùng của đội bóng trước đây giờ chỉ còn là dĩ vãng.
tien dao fernando torres hinh anh 2
Simeone Atletico chán nản với phong độ của Torres
Lúc này, BLĐ đội bóng của Tây Ban Nha chỉ quan tâm tới việc họ trả lương và cầu thủ đó phải mang về hiệu quả. Hiện tại HLV Simeone cần Torres ghi bàn để giải quyết bài toán khô hạn bàn thắng, còn những ông chủ của đội bóng sẽ không tiếp tục trả lương cho một cầu thủ không có nhiều đóng góp cho đội bóng, bất chấp anh không phải là gương mặt duy nhất trên hàng công đang gây thất vọng. Đến thời điểm này có thể kết luận, Torres không thể thay thế chiếc áo “số 9” mà Mario Mandzukic (sang Juventus) để lại.
Bằng chứng cho thấy Diego Costa kém hơn cả Torres
(Bongda24h.vn) – Dù là vua phá lưới của Chelsea mùa trước nhưng Diego Costa lại đang thi đấu hoàn toàn thất vọng với chỉ 2 bàn thắng sau 12 trận đấu đã qua của...
Tính đến thời điểm này, Fernando Torres đã thi đấu cho Atletico Madrid được tổng cộng 24 trận. Tuy nhiên, số bàn thắng mà anh ghi được hiện chỉ mới dừng ở con số 2. Thực tế thì chẳng phải chỉ có mùa này Torres mới chơi tệ, mà phong độ yếu kém của Torres đã có từ nhiều năm trước. Điển hình mùa trước, El Nino cũng chỉ được 3 bàn cho Atletico mà thôi.

Video Torres đòi đánh Neymar


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X