Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone dọa hạ do ván Barca tại Vicente Calderon

Thứ Tư 13/04/2016 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Atletico Madrid vs Barcelona tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Diego Simeone tự tin cho rằng đội chủ nhà đủ sức đánh bại đối thủ.


Ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, Atletico Madrid đã chơi kiên cường trước Barcelona. Họ có bàn thắng mở tỉ số trước do công của tiền đạo Fernando Torres. Tuy nhiên, sau đó chính cầu thủ người Tây Ban Nha nhận thẻ đỏ phải rời sân khiến đội khách không thể chống đỡ. Cuối cùng, thầy trò HLV Diego Simeone
đành phải rời sân Nou Camp với thất bại 1-2. Mặc dù để thua nhưng với một bàn làm vốn trên sân khách, cơ hội đi tiếp của Atletico là vẫn còn.
HLV Diego Simeone hinh anh
Atletico thất bại 1-2 trước Barca ở trận lượt đi
Tuy gặp đôi chút bất lợi trước trận đấu đêm nay, HLV Simeone vẫn tỏ ra tự tin: “Atletico luôn cạnh tranh và không bao giờ bỏ cuộc. Barca là đội bóng lớn, họ mạnh hơn chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, khoảng cách là không nhiều. Khi vẫn còn cơ hội, Atletico sẽ không bỏ cuộc chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ trận thua đó, và tìm hiểu xem làm cách nào để chiến thắng. Atletico hiện tại có nhiều sự lựa chọn trên hàng công hơn trận lượt đi”.
Atletico vs Barca (1h45 14/4): Nhà vua băng hà
Với lối chơi quen thuộc của hai đội, với tỷ số của lượt đi thì không khó để dự đoán một thế trận đầy rẫy những rình rập hiểm nguy trong trận Atletico vs Barca....
“Barca đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây, hai trận thua gần đây khiến tinh thần thi đấu của họ bị ảnh hưởng. Chúng tôi cũng đã trải qua những thời gian như vậy và đội bóng biết cách làm thế nào để có được lợi thế. Mùa này, chúng tôi đã thất bại trước Barca trong 3 trận đã đấu, nhưng Atletico đã chuẩn bị tinh thần để làm nên những điều khác biệt. Các cầu thủ đang có tinh thần rất tốt và đều có quyết tâm sẽ giành chiến thắng ở trận đấu tới”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
HLV Diego Simeone doa ha do van Barca tai Vicente Calderon hinh anh 2
Simeone khẳng định Atletico đủ sức vào bán kết
Tối nay, trên sân nhà Vicente Calderon của Atletico sẽ diễn ra trận lượt về tứ kết Champions League giữa họ và Barca. Đội khách có lợi thế 1 bàn trong khi Atletico chỉ cần thắng với tỷ số 1-0 là có thể đi tiếp nhờ vào luật bàn thắng trên sân khách. Nếu Atletico đánh bại Barca, đây sẽ là lần thứ 2 trong 3 năm, hai đội bóng của thủ đô Madrid lọt vào Bán kết Champions League. Ngược lại, nếu thất bại khả năng thầy trò Simeone trắng tay ở mùa giải này là rất cao.

Tổng hợp: Barcelona 2-1 Atletico (Tứ kết Champions League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X