Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Diego Simeone báo tin cực buồn cho NHM Atletico Madrid

Thứ Sáu 15/11/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Atletico Madrid sẽ không hoạt động vào tháng 1 năm 2020, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải.

Atletico nói không với kỳ CN vào tháng 1


Hè năm nay, Atletico Madrid có một kỳ chuyển nhượng mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Cụ thể, đội bóng thành Madrid bỏ ra 200 triệu euro để đưa về Joao Felix, Marcos Llorente, Kieran Trippier, Mario Hermoso... và rất nhiều bản hợp đồng khác.
 
Chuyển nhượng Atletico Madrid không hoạt động vào tháng 12020 hình ảnh

Diego Simeone không mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2020


Ở chiều ngược lại, đội bóng thành Madrid cũng thu về hơn 200 triệu euro từ tiền bán cầu thủ. Barca thu về tới 120 triệu euro từ Antoine Griezmann, 70 triệu euro từ Rodri hay 80 triệu euro từ hậu vệ  Lucas Hernandez.

Với việc có quá nhiều biến động về mặt nhân sự cũng dễ hiểu khi HLV Diego Simeone phải mất một thời gian để tìm ra một đội hình tối ưu. Hiện đội bóng thành Madrid đang xếp thứ 3 ở La Liga, ít hơn Real Madrid và Barca 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Đã có những thông tin cho rằng Atletico Madrid sẽ đầu tư mạnh mẽ vào tháng 1, qua đó nâng cấp đội hình để cạnh tranh với Real và Barca. Tuy nhiên, chuyển nhượng Atletico Madrid sẽ không hoạt động vào tháng 1 năm 2020, đó là thông tin được tờ Marca đăng tải.

HLV Diego Simeone đã hài lòng với đội hình hiện tại, ông không có ý định đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Nhà cầm quân người Argentina cũng không muốn mất đi bất kỳ một cầu thủ nào trong đội hình.

Ông Simeone đã gửi kế hoạch của mình lên BLĐ Atletico Madrid, và nhiều khả năng ông sẽ được chấp nhận. Trong những mùa giải gần đây, nhà cầm quân người Argentina gần như được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự của đội bóng.

Ngoài La Liga, Atletico Madrid cũng đặt mục tiêu rất cao ở Champions League. Trong những mùa giải gần đây thầy trò Simeone không đi quá sâu ở C1, bởi vậy họ quyết tâm thay đổi điều đó ở mùa giải này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X