Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque khuyên Morata từ chối M.U

Thứ Tư 28/06/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV huyền thoại của đội tuyển Tây Ban Nha là Vicente del Bosque vừa lên tiếng nhận định rằng Morata không nên rời Real để chuyển đến đầu quân cho Man United hè này.
Morata
Morata được HLV Del Bosque khuyên nên cân nhắc lại việc chuyển đến M.U

Tiền đạo Alvaro Morata đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Real Madrid ở mùa giải trước. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi ít khi được ra sân thường xuyên dưới thời Zidane. Và những tin đồn ở kỳ chuyển nhượng hè cho thấy cầu thủ người Tây Ban Nha đang tính sẽ chuyển đến Man United ở mùa giải tới để được ra sân nhiều hơn.

Hiện tại, Quỷ đỏ đang đàm phán cùng Real Madrid về việc chuyển nhượng Morata sau khi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này. Hai bên vẫn đang bất đồng về giá chuyển nhượng nhưng Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ thuyết phục được ông lớn của La Liga nhả người với mức phí rơi vào khoảng 70 – 80 triệu bảng.

Thương vụ này dự kiến sẽ diễn ra trong ít tuần tới. Tuy nhiên, mới đây HLV Vicente del Bosque đã khuyên Morata nên dành thêm thời gian để suy nghĩ về tương lai trước thềm mùa giải 2017/18.

“Điều tốt nhất dành cho cậu ấy vào lúc này là được ra sân thi đấu nhiều hơn. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang chơi tốt tại Real Madrid. Thật xấu hổ nếu cậu ấy ra đi. Nhưng việc các cầu thủ của chúng ta ra nước ngoài thi đấu và được thi đấu sẽ có lợi cho đội tuyển Tây Ban Nha”.

Vợ của Morata, Alice Campello, mới đây đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi theo dõi Instagram của Man United trong tuần này. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Morata đang được liên hệ gắt gao với Quỷ đỏ và một vụ chuyển nhượng “bom tấn” hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại, Man United đang thiếu tiền đạo đẳng cấp sau khi Ibrahimovic ra đi và Rooney xuống phong độ trầm trọng. Cả Martial lẫn Rashford đều còn quá trẻ và non nớt để có thể gánh vác hàng công và đưa đội bóng thành Manchester tới những chức vô địch danh giá. Vì vậy, nếu không thể chiêu mộ thêm một tiền đạo hàng đầu thế giới hè này, rất khó để kỳ vọng M.U làm nên được điều gì đặc biệt ở mùa giải tiếp theo.
Vụ Morata: M.U trả 74 triệu Euro, Real vẫn lắc đầu
Tiền đạo Alvaro Morata vừa quyết định bỏ vợ mới cưới tại Ibiza để trở về Madrid thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng xuống nước trong lời đề nghị chuyển nhượng từ...
 >> Bong da 24h <<

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X