Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đầu tiên từ chối Real Madrid

Thứ Tư 31/10/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Michael Laudrup từ chối dẫn dắt Real Madrid, theo AS, người cũ khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm làm việc ở Bernabeu.

Michael Laudrup được nhắm thay Lopetegui


Real Madrid đã chơi tệ hại trong thời gian gần đây, 7 trận gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng và nhận tới 5 trận thua. Ở trận đấu gần nhất, Los Blancos thảm bại 1-5 trên sân của Barca và rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội đầu bảng Barca tới 7 điểm.
laudrup 1

Laudrup được nhắm thay Lopetegui


Trận thua Barca là “giọt nước tràn ly” khiến BLĐ Real Madrid quyết định sa thải Julen Lopetegui. Kền kền trắng đã kiên nhẫn với ông thầy người TBN, nhưng ông này không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.

Sau khi sa thải Lopetegui, nhiệm vụ của Real là đưa về người thay thế. Hiện họ đang rất tích cực đưa về một nhà cầm quân chất lượng thay thế ông thầy 52 tuổi. Theo báo chí Tây Ban Nha, cựu sao Real, Michael Laudrup được nhắm thay Lopetegui.

Laudrup từng thi đấu cho Real từ năm 1994 đến năm 1996, sau khi giải nghệ ông đã theo nghiệp HLV. Ông này đã dẫn dắt rất nhiều CLB, trong đó phải kể đến Swansea, Getafe, Mallorca hay Spartak Moscow. Với việc đã từng làm việc ở La Liga, Real tin người cũ có thể đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng.


Michael Laudrup có câu trả lời cho Real Madrid


HLV Michael Laudrup từ chối dẫn dắt Real Madrid, theo AS, người cũ khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm làm việc ở Bernabeu.
HLV đầu tiên từ chối Real Madrid hình ảnh 2

Michael Laudrup từ chối dẫn dắt Real Madrid


Ông thầy 54 tuổi vừa chia tay CLB Al Rayyan, hiện ông chưa dẫn dắt CLB nào. Mặc dù đang trong thời gian nghỉ ngơi, song Laudrup không muốn nhận lời dẫn dắt Real Madrid. Đại diện của ông thầy 54 tuổi khẳng định cựu HLV Swansea không làm việc ở Bernabeu trong hoàn cảnh như hiện tại.

Ông này không chấp nhận tới Real với nhiệm vụ “chữa cháy”, ông khẳng định chỉ làm việc ở Bernabeu nếu được bổ nhiệm ở giai đoạn đầu mùa giải.

Ngoài Laudrup, Real còn nhắm rất nhiều HLV hàng đầu, trong đó phải kể đến Conte, Wenger, Mourinho hay Pochettino. Los Blancos đang đẩy mạnh việc đưa về HLV Conte, song khúc mắc ở chỗ ông thầy người Italia yêu cầu mua 2 bản hợp đồng lớn vào tháng 1 và Real đang không muốn đáp ứng điều đó.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X