Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Colombia “đá xoáy” Real vì rẻ rúng James Rodriguez

Thứ Ba 13/06/2017 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Pekerman của ĐT Colombia không thể tin rằng tài năng cỡ James Rodriguez lại phải vật lộn để được ra sân tại Real Madrid.


Mùa giải 2016/17 được xem là rất thành công với Real Madrid với cú đúp danh hiệu lớn tại La Liga và Champions League. Dù vậy, không phải tất cả các thành viên của Los Blancos đều cảm thấy hạnh phúc điển hình là tiền vệ James Rodriguez. Suốt cả mùa vừa qua, Rodriguez chỉ có tổng cộng 20 lần đá chính trên mọi đấu trường và việc bị HLV Zinedine Zidane loại hoàn toàn khỏi danh sách Real tham dự trận chung kết Champions League với Juventus đã khiến anh vô cùng tức giận.

HLV Colombia da xoay Real vi re rung James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez vẫn được coi trọng tại ĐT Colombia

Nhưng khi lên tập trung cùng ĐT Colombia, James vẫn chứng tỏ được tài năng của mình mới nhất là đường kiến tạo để Radamel Falcao ghi bàn trước Tây Ban Nha trong một trận giao hữu quốc tế rạng sáng thứ 5 tuần trước. Và giữa những tin đồn học trò sẽ chuyển sang Man United, Chelsea, Arsenal hay Inter Milan, HLV Jose Pekerman đã có những phát biểu có phần động chạm tới nhiều người.

“Thật không thể tin được rằng một cầu thủ ở đẳng cấp như tiền vệ James Rodriguez lại không được ra sân thường xuyên”, Pekerman nói trước thềm trận giao hữu với Cameroon tại Madrid. “Những màn trình diễn và những đóng góp của anh ấy là rất quan trọng. Tôi không nghi ngờ gì vào việc ĐT Colombia sẽ chơi tốt hơn với sự góp mặt của James. Anh tập rất tập trung, tinh thần thi đấu rất tích cực và hiểu rõ rằng kỳ vọng của chúng tôi là lớn thế nào.”

Góc nhìn: ĐT Colombia là nhà của James Rodriguez, còn Real thì không…
Lên tập trung cùng ĐT Colombia, James Rodriguez đã được dành rất nhiều tình cảm, điều mà anh không cảm nhận được tại Real Madrid vào lúc này.

Còn nhớ ngay từ khi mới lên tập trung cùng ĐT Colombia đợt này, James đã nhận được những lời khen từ Pekerman, thậm chí ông còn đưa ra lời khuyên cho anh về tương lai. “James cảm thấy hài lòng với ĐTQG”, nhà cầm quân 67 tuổi nói. “Anh ấy muốn thành công và có được mọi thứ ở đây. Hy vọng Rodriguez có thể tiếp tục chiến đấu tại CLB hiện tại và nếu vẫn không được lựa chọn, một bến đỗ khác có thể đánh giá được khả năng của anh nhiều hơn.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ James Rodriguez trên trang bongda24h.vn:




Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X