Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Có rời Barca, Arturo Vidal vẫn sống khỏe

Thứ Tư 22/04/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Reinaldo Rueda của ĐT Chile mới đây đã có chia sẻ quan điểm cá nhân đến tương lai của tiền vệ Arturo Vidal đang khoác áo Barca.

Arturo Vidal có thể khoác áo bất cứ đội bóng nào


Tiền vệ Arturo Vidal tới Barca từ Bayern Munich vào năm 2018 theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, song cầu thủ người Chile hiện không đóng vai trò quá quan trọng ở sân Camp Nou.
 
HLV ĐT Chile nói về tương lai tiền vệ Arturo Vidal hình ảnh

HLV Chile tiết lộ tương lai Arturo Vidal


Hợp đồng giữa Vidal và Barca sẽ kết thúc vào Hè 2021 và đội chủ sân Camp Nou được cho muốn thanh lý sớm cầu thủ 32 tuổi, tránh nguy cơ mất trắng. Về phía cựu sao Juventus, anh cũng đã sẵn sàng ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Mới đây, HLV Reinaldo Rueda của ĐTQG Chile đã có chia sẻ về cậu học trò ở tuyển quốc gia: "Vidal là một chiến binh thực thụ, có tinh thần thi đấu và khát khao rất lớn. Có một điều chắc chắn rằng Vidal luôn muốn trở thành nhân vật chính ở bất cứ đâu. Cậu ấy không muốn phải ngồi dự bị. Nếu không hạnh phúc cậu ấy sẽ tìm cách thay đổi".

"Tôi nghĩ rằng phong cách thi đấu của Vidal phù hợp với hệ thống chiến thuật được HLV Quique Setien vận hành. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực chứng tỏ mình ở sân Camp Nou, tôi tin NHM Barca đều ủng hộ Vidal, đó là động lực rất lớn để cậu ấy cố gắng".

"Theo như tôi biết thì Vidal có khả năng sẽ quay trở lại Italia nếu rời Barca. Cậu ấy cũng có thể về Đức khoác áo Dortmund, đội đã có những liên hệ vào tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì chắc chắn cả".

Trước khi tới Juventus, Vidal đã từng có 4 năm chơi bóng cho Bayer Leverkusen ở Bundesliga.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X