Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid

Thứ Năm 03/06/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân tân thuyền trưởng của Los Blancos đã đề cập đến chuyện Cristiano Ronaldo quay về Bernabeu ở Hè 2021.

Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1985 được cho đang không hài lòng với cuộc sống ở Juventus và muốn rời đi ở Hè 2021. Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid

HLV Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Ronaldo trở lại Real Madrid


PSG, MU, Real Madrid và Sporting Lisbon bị đồn đại là những đội bóng khao khát Ronaldo nhất. Với trường hợp của Real Madrid, thì HLV Zinedine Zidane đã chính thức rời đi và Carlo Ancelotti có lần thứ 2 dẫn dắt gã khổng lồ của bóng đá TBN.
 
Sau khi chính thức trở lại Bernabeu, HLV người Italia đã có những chia sẻ về khả năng đưa Ronaldo quay về mái nhà xưa:

Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Cristiano Ronaldo và tôi yêu cậu ấy. Tuy nhiên, không có chuyện cậu ấy rời Juventus ở Hè 2021 để trở lại Bernabeu. Cậu ấy còn hợp đồng 1 năm với Juventus, và tôi tin rằng đội bóng của Italia sẽ không bao giờ nhả người”.

“Có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của Ronald song tôi có thể chắc chắn rằng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi bóng ở Juventus ở mùa giải tới”.
  

Trong quá khứ, Ronaldo từng một trong những nhân tố quan trọng của nhà cầm quân 61 tuổi tại Real Madrid. Mùa giải 2013/14 khi Los Blancos vô địch Champions League, CR7 đã có một mùa giải bùng nổ khi sở hữu đến 17 pha lập công và thiết lập luôn kỷ lục ghi bàn mới tại Champions League, mà đến giờ chưa ai có thể phá vỡ.
Calvert-Lewin có pha bật cao khiến Cristiano Ronaldo cũng phải xấu hổCalvert-Lewin có pha bật cao khiến Cristiano Ronaldo cũng phải xấu hổ
Tiền đạo Calvert-Lewin đã có một pha bật nhảy ở trận giao hữu với ĐT Áo đủ khiến một ngôi sao nổi tiếng với những pha bật cao như Cristiano Ronaldo phải ngả mũ...
Ronaldo tiết lộ danh hiệu và bàn thắng tâm đắc nhất trong sự nghiệpRonaldo tiết lộ danh hiệu và bàn thắng tâm đắc nhất trong sự nghiệp
Cristiano Ronaldo đã tiết lộ về danh hiệu quan trọng nhất và bàn thắng yêu thích nhất mà anh từng có trong sự nghiệp.
Keane: “Grealish giống như Ronaldo trên ĐT Anh”Keane: “Grealish giống như Ronaldo trên ĐT Anh”
Roy Keane đã dành nhiều lời khen cho Jack Grealish, so sánh ngôi sao của Aston Villa và ĐT Anh với Cristiano Ronaldo.
Aguero giảm 75% lương, từ chối cả Cristiano Ronaldo để đến BarcaAguero giảm 75% lương, từ chối cả Cristiano Ronaldo để đến Barca
Sergio Aguero đã chấp nhận giảm 75% lương, thậm chí từ chối một lời đề nghị tốt hơn của Juventus để đến Barcelona.
Cristiano Ronaldo được vinh danh trước thềm VCK Euro 2020Cristiano Ronaldo được vinh danh trước thềm VCK Euro 2020
Serie A mùa giải 2020/21 vừa chính thức công bố những giải thưởng cá nhân, theo đó Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X