Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Carlo Ancelotti rất muốn tái hợp James Rodriguez ở Everton nhưng ...

Thứ Bảy 16/05/2020 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Italia vẫn luôn đánh giá cao tài năng của cậu học trò James Rodriguez và khẳng định được làm việc với anh một lần nữa ở Everton là một giấc mơ nhưng không dễ hoàn thành.

HLV Ancelotti muốn tái hợp James Rodriguez


Hiện tại, tiền vệ James Rodriguez chẳng khác gì người thừa ở Bernabeu. Từ đầu mùa giải 2019/20, anh mới đá chính 8 lần ở La Liga dù rằng chẳng gặp bất cứ vấn đề nào về mặt sức khỏe. Hợp đồng giữa cầu thủ người Colombia và Los Blancos chỉ còn thời hạn đến Hè 2021 nên có lẽ đội chủ sân Bernabeu sẽ tìm cách bán bằng được cầu thủ này ở hè 2020, còn hơn là mất trắng.
 
HLV Ancelotti nói về khả năng tái hợp tiền vệ James Rodriguez  hình ảnh

Real có thể bán James Rodriguez ở Hè 2020


Thật ra, Real Madrid từng rất muốn bán James trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái sau khi cầu thủ này trở về từ Bayern Munich song chẳng đối tác nào chịu bắt tay bởi mức giá đội bóng Hoàng gia TBN đưa ra quá cao (không dưới 50 triệu bảng). Lần này, tất nhiên, Real Madrid chẳng dám đòi nhiều như thế.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti đã đề cập đến khả năng tái hợp James Rodriguez (họ từng cộng tác vui vẻ ở Real Madrid - PV):

"Tôi đã từng làm việc với James, đó là một cầu thủ tốt. Cậu ấy rất đa năng, có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. Với khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy có thể tạo ra đột biến ở bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, James cần được đặt ở một bệ phóng phù hợp".

"Tôi có thể làm việc với cậu ấy ở Everton hay không? Đó là một giấc mơ. James là một cầu thủ hàng đầu nên không dễ để có được chữ ký của cậu ấy. Nếu cậu ấy quyết định rời Bernabeu, sẽ có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của James".

Trước đó, theo truyền thông Colombia, Atletico Madrid đang đàm phán với Real Madrid về tương lai của James Rodriguez. Nguồn tin này thậm chí còn khẳng định “80% khả năng James sẽ trở thành cầu thủ của Atletico ở mùa Hè này”.
Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez cho đội bóng láng giềng
Theo thông tin từ tờ AS (Tây Ban Nha) Atletico Madrid có thể sở hữu tiền vệ James Rodriguez sau khi chịu chi ra 30 triệu bảng.
“Premier League sẽ là điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez”
Tiền bối Ivan Cordoba cảm thấy Premier League sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho James Rodriguez.
Real Madrid sắp kiếm được 30 triệu bảng từ cục nợ
Một số nguồn tin từ Anh cho hay Everton đang tiến gần chữ ký của tiền vệ James Rodriguez từ Real Madrid sau khi chịu chi ra 30 triệu bảng.
Beckham đàm phán mang sao Real Madrid về Inter Miami
Chủ sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã liên hệ với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid về việc ký hợp đồng với James Rodriguez.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X