Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Capello nói gì trước tin đồn dẫn dắt Real thay Benitez?

Thứ Bảy 26/12/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV đội tuyển Anh đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn sẽ dẫn dắt Real Madrid thay cho Benitez đang gây thất vọng tột cùng vào thời điểm này.

HLV Capello noi gi truoc tin don dan dat Real thay Benitez hinh anh
HLV Capello bác bỏ hoàn toàn tin đồn sẽ dẫn dắt Real
Sau khi sa thải HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti ở mùa hè vừa qua, BLĐ Real đã quyết định bổ nhiệm Rafa Benitez. Dẫu vậy, “Vua đấu cúp” không phải là một chiến lược gia tài năng và đủ trình độ để dẫn dắt một đội bóng lớn như Los Blancos. Chính vì thế, ông đã phải nhận những ánh mắt dè bỉu từ chính những CĐV và các cầu thủ trụ cột của Kền kền trắng, đặc biệt là từ sau trận thua tan tác 0-4 trước Barca ngay trên sân Bernabeu.

Kể từ sau thời điểm đó, thành tích của Real càng ngày càng đi xuống. Chủ tịch Florentino Perez dường như cũng đã hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Vì thế, tương lai của Benitez tại sân Bernabeu đang ngàn cân treo sợi tóc. Cựu HLV của Liverpool có thể bị “trảm” bất cứ lúc nào nếu như Real tìm được một nhà cầm quân tài năng để thay thế.
Lộ diện hai ứng viên khủng thay thế Benitez ở Real
(Bongda24h.vn) – Tờ Marca có trụ sở tại Madrid cho biết, Antonio Conte và Fabio Capello đang là hai ứng viên sáng giá nhất thay thế vị trí của HLV Rafa Benitez...
Được biết, Real đã tính đến phương án mời lại HLV Fabio Capello. Kể từ sau khi chia tay đội tuyển Nga hồi đầu năm, chiến lược gia người Ý vẫn chưa dẫn dắt đội bóng nào. Ông từng có hai nhiệm kỳ ở Real trước đây và cùng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được hai chức vô địch La Liga. Rõ ràng, cựu HLV đội tuyển Anh là một lựa chọn không tồi để thay thế Rafa Benitez dẫn dắt Real trong giai đoạn hai của mùa giải.

Dẫu vậy, mới đây tờ AS đã phỏng vấn HLV Capello và đưa ra câu hỏi liệu ông có trở lại dẫn dắt Real trong tương lai hay không. Chiến lược gia 69 tuổi đã nhanh chóng bác bỏ thông tin này. “Đây là một trò đùa hả? Không, không. Tôi không muốn nói gì về tin đồn này vì nó chỉ là một trò đùa thôi. Chúc các bạn Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc.”

Với câu trả lời này của HLV Capello, nhiều khả năng Real sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu còn lại là Antonio Conte. Chiến lược gia người Ý là một lựa chọn tốt nhất dành cho đội chủ sân Bernabeu vào thời điểm này. Ông đã từng có quãng thời gian dẫn dắt Juve trong quá khứ và cùng “Lão bà” giành được rất nhiều danh hiệu, trong đó nổi bật nhất là 3 chức danh hiệu Scudetto liên tiếp.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X