Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bỉ ủng hộ Hazard gia nhập Real Madrid với giá kỷ lục

Thứ Bảy 14/07/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Roberto Martinez xoay quanh tương lai của ngôi sao Chelsea trước trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018.

Người Bỉ ủng hộ Hazard gia nhập Real Madrid

Thầy trò Roberto Martinez có vẻ không xuống tinh thần đến mức thê thảm sau khi tan mộng cúp vàng với thất bại trước người Pháp ở bán kết. Chính vì vậy trong tâm trạng thoải mái, HLV người Tây Ban Nha không đề cập quá nhiều đến khía cạnh chuyên môn trận Bỉ vs Anh tranh hạng ba World Cup 2018.

HLV Bỉ ủng hộ Real Madrid mua Hazard từ Chelsea hè 2018 hình ảnh

HLV Bỉ ủng hộ Real Madrid mua Hazard

Thay vào đây, tương lai cấp CLB của Eden Hazard được mang ra bàn luận nhiều hơn. Sau khi Chelsea sa thải HLV Antonio Conte, tiền vệ 27 tuổi cũng có thể ra đi nốt để cập bến Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu bảng. Ở Bernabeu, anh sẽ thay thế chính Cristiano Ronaldo sau khi siêu sao Bồ Đào Nha kết thúc 9 năm gắn bó để đến với Juventus.

HLV Martinez hoàn toàn ủng hộ Real Madrid mua Hazard, ông nói: “Eden nên vậy bởi cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Đây thực sự là một trong những cầu thủ toàn diện nhất bóng đá đương đại. Cậu ấy đặc biệt xuất sắc trong những tình huống 1v1, xuyên phá mọi hàng phòng ngự và thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng tấn công.”

“Trên tất cả, phẩm chất tuyệt vời nhất ở Eden chính là cá tính và khả năng lãnh đạo. Cậu ấy không bao giờ tự mãn hay hài lòng với bản thân mình, không bao giờ bỏ cuộc, luôn nâng cao chuẩn mực vươn tới và luôn vì tập thể để hướng đến chiến thắng. Real Madrid hoàn toàn có thể xây dựng nên cả một đế chế xoay quanh Eden.”

Bỉ đứng trước cơ hội giành huy chương đồng cũng như đạt thành tích cao nhất trong lịch sử World Cup nếu muốn lần này đánh bại Anh tối nay (21h00 giờ Việt Nam).

Chelsea và chuyện tương lai Hazard: Ngã ba đường cho cả đôi bên
Viễn cảnh Eden Hazard rời Chelsea để gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, tạo nên bước ngoặt sự nghiệp...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X