Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Năm sau sẽ là năm của Hazard

Thứ Tư 18/11/2020 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tình hình hiện tại của học trò Eden Hazard, HLV tuyển Bỉ Roberto Martinez đã lên tiếng ủng hộ.

Hazard sẽ toả sáng vào năm sau

Kể từ khi gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm ngoái (2019), bom tấn Eden Hazard chủ yếu dành thời gian trên ghế dự bị hoặc bệnh viện. Anh tăng cân và liên tục đối mặt với những chấn thương. Thậm chí ngay khi vừa khỏi để tái xuất sân cỏ, cầu thủ này lại… dính Covid và lỡ cơ hội lên tuyển.
Chia sẻ về đội trưởng của mình, HLV Roberto Martinez của tuyển Bỉ cho biết: “Eden thực sự muốn tham gia cùng toàn đội và chơi 3 trận cuối cùng của ĐT Bỉ trong năm 2020. Cậu ấy đã trải qua một năm thực sự khó khăn.

Nhưng tôi đặt niềm tin vào Eden. 2021 sẽ là một năm tuyệt vời với cậu ấy và cả ĐT của chúng tôi nữa.”

Eden Hazard sẽ toả sáng vào năm sau hình ảnh
HLV Martinez đặt niềm tin vào Eden Hazard
Trong khi đó, đồng đội ở tuyển và CLB Real Madrid – Thibaut Courtois lên tiếng: “Thật đáng tiếc vì thiếu vắng Eden trong những trận đấu này, nhưng Bỉ đủ chất lượng để giành chiến thắng mà không có anh ấy. Đội ngũ chúng tôi có kinh nghiệm và biết cần phải cải thiện những gì. Bỉ là một trong những ĐT mạnh nhất thế giới.”
Từ khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu tháng 6/2019, đến nay thành tích của Eden Hazard là 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 25 trận. Có lẽ mục tiêu lớn nhất bây giờ của cầu thủ này là đạt thể trạng tốt để chuẩn bị cho EURO vào năm sau.

VIDEO: Jack Grealish tiết lộ lấy cảm hứng từ De Bruyne để đánh bại...De Bruyne
Jack Grealish mới đây vừa chia sẻ với SkySports về nguồn động lực lớn trước mỗi lần ra sân thi đấu, đặc biệt ở trận tuyển Anh gặp Bỉ, đó chính là việc anh xem...
Đạt cột mốc ấn tượng trong ngày hạ ĐT Anh, HLV Martinez nói gì?
Rạng sáng nay, đội chủ nhà Bỉ đã đánh bại Tam Sư với tỷ số 2-0 và củng cố ngôi đầu bảng của mình. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Roberto Martinez sau trận.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X