Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez lên kế hoạch săn người từ đội bóng cũ

Thứ Bảy 28/11/2015 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rafael Benitez của Real Madrid đang cân nhắc để chiêu mộ một hậu vệ trái vào đầu năm sau và Alberto Moreno của đội bóng cũ Liverpool là người mới nhất lọt vào tầm ngắm của ông.

Trận thua tan tác 0-4 trước kình địch Barcelona trong trận El Clasico tuần trước ngay tại sân Santiago Bernabeu đã khiến HLV Rafael Benitez của Real Madrid rất thất vọng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang thuyết phục lãnh đạo đội bóng Hoàng gia mạnh tay chi tiền mua sắm vào đầu năm sau.

Moreno
Moreno đang tìm lại vị trí chính thức tại Liverpool

Và một trong những mục tiêu hàng đầu của Benitez được xác định là hậu vệ Alberto Moreno của đội bóng cũ Liverpool. Dù đã có Marcelo đảm nhận hành lang cánh trái tương đối ổn song các chuyên gia cho rằng Real vẫn cần một sự hỗ trợ đắc lực mỗi khi anh vắng mặt. Chẳng nói đâu xa, ở trận Siêu kinh điển với Barca khi cựu cầu thủ của Fluminense chấn thương, hai biên của “Bầy kền kền” đã bị khai thác triệt để.

Nacho, Danilo và Alvaro Arbeloa đều có thể chơi được ở vị trí hậu vệ trái nhưng đều không đáng tin cậy. Nacho ở tuổi 25 vẫn chưa thể trưởng thành khi thi đấu, Danilo chỉ là chắp vá khi sở trường là cánh phải trong khi Arbeloa ở tuổi 32 là một gánh nặng mỗi khi vào sân. Đó là lý do Moreno được nhắm tới để tăng cường chiều sâu cho đội hình Real nói chung và hành lang trái nói riêng.

Marcelo
Real cần một sự dự phòng chất lượng cho Marcelo

Moreno không còn xa lạ gì môi trường La Liga khi anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sevilla và chơi cho họ tới hết mùa giải 2013/14 trước khi sang Anh đầu quân cho Liverpool. Sau khi bị thất sủng dưới triều đại Brendan Rodgers, cầu thủ 23 tuổi đã được trao lại vị trí chính thức dưới thời tân HLV Jurgen Klopp và chứng tỏ được khá nhiều trong một tháng qua. Với bước chạy thần tốc cùng những cú dứt điểm mạnh như búa bổ, Moreno từng được ví von là “Roberto Carlos mới”, một huyền thoại trước đây của Real.

Nhưng dù có mối quan hệ thân tình với Liverpool song Benitez sẽ phải tốn nhiều công sức để thuyết phục họ chịu hợp tác. Lý do là bởi đội bóng thành phố Cảng đã mất Joe Gomez tới hết mùa vì chấn thương đầu gối và dự bị cho Moreno chỉ là Jose Enrique từ lâu đã bị xem như người thừa. Nếu không thành công ở thương vụ này, Real sẽ hướng tới các giải pháp khác như Ricardo Rodriguez của Wolfsburg hay Samuel Umtiti của Lyon…

TRỰC TIẾP Eibar vs Real

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X