Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez: "CĐV Real Madrid cứ việc la ó"

Thứ Hai 21/12/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Rafa Benitez không mảy may quan tâm đến những tiếng la ó của các CĐV Real Madrid có mặt trên sân Bernabeu khi đội chủ nhà đang bị Rayo Vallecano dẫn 2-1. Đồng thời, nhà cầm quân quê ở Madrid này cũng cho rằng điều đó không ảnh hưởng tới màn trình diễn của các cầu thủ.

HLV Benitez CDV Real Madrid cu viec la o hinh anh
Benitez không quan tâm tới những tiếng la ó


Real Madrid đã sớm vươn lên dẫn trước Vallecano nhờ công của Danilo, nhưng đội khách đã ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong 2 phút để vươn lên dẫn trước. Đó cũng là thời điểm mà các CĐV của Real bắt đầu huýt sáo la ó đội nhà. Đây không phải điều gì quá lạ lẫm bởi việc Real Madrid bị chính các CĐV nhà phản đối khi họ đang ở thế bị dẫn bàn đã xảy ra rất nhiều lần. Điều đó phần nào khiến cho HLV Rafa Benitez cũng như các cầu thủ bỏ ngoài tai những tiếng la ó và tập trung và trận đấu. Kết quả là họ đã thực hiện một màn lội ngược dòng lịch sử và thắng lại tới 10-2 với cú poker của Bale, hat-trick từ Ronaldo và cú đúp của Benzema.

HLV Rafa Benitez
hài lòng với kết quả bóng đá này, nhưng điều đáng nói là Rayo Vallecano đã bị đuổi 1 người khi tỷ số đang là 2-1 và thêm 1 cầu thủ của họ phải rời sân sau khi Real gỡ hòa 2-2. “Trận đấu này có thể chia làm 3 giai đoạn. Thứ nhất là khi chúng tôi ghi bàn dẫn trước và quay về phòng ngự. Thứ hai là khi chúng tôi để lọt lưới và cần phải tập trung tăng cường hàng thủ. Thứ ba là khi chúng tôi chơi hơn người và có cơ hội ghi nhiều bàn thắng”, Rafa Benitez phân tích sau trận đấu Real Madrd 10-2 Rayo Vallecano.

Trận đấu không tưởng Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano bị nghi dàn xếp
Không ít khán giả theo dõi trận đấu Real Madrid vs Rayo Vallecano và họ nhanh chóng bày tỏ sự bất bình khi trọng tài đuổi 2 cầu thủ Rayo trong hiệp 1 khiến...


Đây là lần đầu tiên một đội bóng đá ghi tới 10 bàn thắng tại La Liga, kể từ năm 1969. Tuy nhiên vấn đề là các CĐV của Real Madrid vẫn không hề vui vẻ với chiến thắng đậm này. Họ thậm chí còn vỗ tay tán thưởng cho đối thủ khi họ vẫn cố gắng cầm bóng và tấn công dù đang chơi ít hơn Real tới 2 người. Tuy vậy, cựu HLV của Napoli cho rằng điều đó không có vấn đề gì: “Tôi thấy bình thường, hơn nữa, những tiếng la ó chỉ kéo dài trong chốc lát. Real Madrid đã bị dẫn 1-2, nhưng sau đó chúng tôi đã phản kháng lại rất nhanh và có liên tiếp những bàn thắng.” Sau trận đấu này, Real vẫn vững vàng ở vị trí thứ 3 với 33 điểm, họ chỉ còn kém Atletico Madrid đúng 2 điểm do đội quân của HLV Simeone đã thúc thủ trước Malaga ở vòng đấu này.

HLV Benitez CDV Real Madrid cu viec la o hinh anh 2
Thông số sau trận Real vs Vallecano


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X