Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona tuyên bố sẽ nổ thêm bom tấn

Thứ Bảy 28/07/2018 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde cho biết ông vẫn chưa muốn dừng lại công cuộc tăng cường lực lượng sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Barcelona hiện tại đang chịu nhiều điều tiếng sau vụ hớt tay trên trắng trợn của Roma vụ tiền đạo cánh Malcom từ Bordeaux. Ngôi sao 21 tuổi người Brazil trị giá 42 triệu Euro này cũng là bản hợp đồng thứ ba trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 của gã khổng lồ xứ Catalonia, sau tiền vệ Arthur Melo và hậu vệ Clement Lenglet với tổng tiền 76 triệu Euro.

Chuyển nhượng Barca hè 2018 tuyên bố sẽ nổ thêm bom tấn hình ảnh

Chuyển nhượng Barca hè 2018 sẽ chưa dừng lại sau bom tấn Malcom

Đã đổ ra cả hơn trăm triệu để mua sắm nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn chưa cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những gì đang có trong tay. Trong phát biểu mới nhất của mình, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định chưa muốn dừng lại và có thể chiêu mộ thêm tân binh trong tháng cuối cùng của phiên chợ hè năm nay.

“Chúng tôi vẫn đang để ngỏ mọi khả năng. Đừng quên rằng đội bóng đã chia tay một số tiền vệ trung tâm, nên có lẽ ít nhất một bản hợp đồng chất lượng tăng cường vị trí này cũng là bước đi hợp lý. Tất nhiên mọi thứ không phải cứ muốn là được, thay vào đó còn phải phụ thuộc vào bản thân cầu thủ và CLB chủ quản, cũng như quan trọng họ phải phù hợp với lối chơi chung của Barca.”

Mùa hè này, đội chủ sân Camp Nou đã lần lượt chia tay huyền thoại Iniesta và Paulinho sang Châu Á, vậy nên thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm như Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain hay Steven N’Zonzi của Sevilla có lẽ sẽ gia nhập Barcelona như đồn đoán suốt thời gian qua.

Góc nhìn: Những trò lố và sở thích chuyển nhượng của Barca
“Vui mừng” sau khi chính thức sở hữu tài năng trẻ Malcom, nhưng có lẽ chính các CĐV cũng phải ngán ngẩm với phong cách chuyển nhượng kiểu Barca trong vài năm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X