Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona tuyên bố không ngừng bóc lột Messi

Thứ Ba 02/04/2019 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde khẳng định sẽ không cho siêu sao người Argentina nghỉ ngơi ở chuyến làm khách của Villarreal đêm nay, bất chấp liên tiếp những trận đại chiến ngay sau đó.

Barcelona đang hơn vị trí thứ hai của Atletico Madrid đến 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Nếu chiến thắng ở màn đối đầu trực tiếp trên sân nhà Camp Nou cuối tuần này, cuộc đua vô địch xem như đã ngã ngủ với việc thầy trò Ernesto Valverde bảo vệ ngôi vương thành công, bất chấp mùa giải vẫn còn lại đến 7 vòng đấu.

HLV Valverde phát biểu về Messi trước trận Villarreal vs Barca hình ảnh
HLV Valverde phát biểu về Messi trước trận Villarreal vs Barca

Thế nên sẽ tương đối dễ hiểu nếu trận đấu trên sân Villarreal đêm nay sẽ là cơ hội nghỉ ngơi của một số trụ cột, quan trọng nhất hiển nhiên là siêu sao số một Lionel Messi. Không chỉ Atletico trước mắt, Barca còn chuẩn bị tái xuất Champions League sang tuần sau với thử thách Manchester United ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên thật bất ngờ, HLV Valverde mới đây đã tuyên bố sẽ không ngừng “bóc lột” Messi bất chấp hoàn cảnh. Phát biểu cụ thể của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Leo là người xuất sắc nhất của chúng tôi, cậu ấy đơn giản không thể thay thế. Chính vì vậy mà sẽ chẳng bao giờ có thời điểm nào phù hợp để có thể xoay tua cậu ấy cả.”

“Vấn đề quan trọng ở đây, chúng tôi cần phải nghiêm túc với mọi trận đấu bất kể khó dễ hay tính chất ra sao. Mọi người nói nhiều về Atletico Madrid hay Manchester United ở tứ kết Champions League, nhưng chúng tôi muốn tập trung tâm trí cho những gì ngay trước mắt, đó là Villarreal. Chúng tôi không thể sảy chân trước bất cứ ai và cho các đối thủ hy vọng về cơ hội bắt kịp mình.”

Nhận định Villarreal vs Barca (2h30 ngày 3/4): Giữ sức chờ đại chiến
Chuẩn bị bước vào lịch thi đấu khốc liệt với liên tiếp những trận cầu đỉnh cao, nhận định Villarreal vs Barca sẽ là cơ hội để thầy trò Valverde lên dây cót...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X