Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona ra quyết định về tương lai Neymar

Chủ Nhật 23/07/2017 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde mới lên tiếng khẳng định ngôi sao Neymar vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona ở mùa giải tới bất chấp tin đồn sẽ chuyển sang PSG.


Những tin đồn liên quan tới việc ngôi sao Neymar sẽ rời Barcelona tới Paris Saint-Germain ngay mùa hè này đang xuất hiện theo cấp số nhân. Theo tìm hiểu của báo chí châu Âu, tuyển thủ Brazil đang cảm thấy lo lắng cho sự nghiệp bản thân khi suốt 4 năm qua phải đóng vai trò trợ giúp cho Lionel Messi tại sân Nou Camp. Neymar muốn tìm một bến đỗ giàu tham vọng để khẳng định khả năng và PSG là nơi thích hợp nhất khi sẵn sàng chi số tiền khổng lồ 222 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của anh với Barca.

HLV Barcelona ra quyet dinh ve tuong lai Neymar hinh anh
Neymar đang đối mặt với tin đồn muốn rời Barca

Nhưng khi mà tương lai còn bị nghi ngờ, ngôi sao Neymar vẫn thi đấu rất hay. Bằng chứng là việc anh mới lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của gã khổng lồ Tây Ban Nha trước Juventus thuộc khuôn khổ giải giao hữu International Champions Cup 2017 tại Mỹ. Chứng kiến sự tỏa sáng của học trò 25 tuổi, HLV Ernesto Valverde đã phải thốt lên rằng:

“Barcelona sẽ không thể thành công nếu thiếu đi Neymar”, người được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Barca sau mùa 2016/17 nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với CLB và cũng biết được ảnh hưởng của anh ấy lớn đến đâu trong các trận đấu.”

HLV Barcelona ra quyet dinh ve tuong lai Neymar hinh anh 2
HLV Valverde khẳng định Barca cần Neymar

Trở lại với trận đấu thuộc ICC 2017 với Juventus, Barca dù chiếm ưu thế trong hiệp 1 song đã để đối thủ vùng lên trong phần còn lại là có những giây phút khá lo lắng. Tuy nhiên, HLV Valverde vẫn tỏ ra khá hài lòng với những thể hiện từ đội bóng mới của mình trong màn ra quân trước thềm mùa giải mới.

“Chúng tôi muốn duy trì sự chủ động, cố gắng cùng nhau thống trị trận đấu vì biết được những trở ngại mà đội bạn gây ra”, ông nói thêm. “Chúng tôi cũng đang trong giai đoạn cần thêm những trải nghiệm và sự tự tin. Chiến thắng này là rất tích cực.”

Sáng thứ 5 tới (27/7), Barca sẽ so tài với Man United cũng tại ICC 2017. Họ còn 1 trận nữa trên đất Mỹ với đại kình địch Real Madrid (30/7) trước khi về nước gặp Chapecoense tại cúp giao hữu Joan Gamper.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X