Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona nhận diện vị trí tử huyệt tại Camp Nou

Thứ Bảy 27/07/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde bày tỏ lo ngại ở điểm yếu hậu vệ cánh trái của Jordi Alba, trong bối cảnh CLB xứ Catalonia cũng đang theo đuổi Junior Firpo của Real Betis trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Barcelona đang có một kỳ chuyển nhượng hè 2019 bận rộn với ba bản hợp đồng mới và chất lượng chia đều cho đủ ba tuyến, bao gồm thù môn Neto, tiền vệ Frenkie De Jong và tiền đạo Antoine Griezmann.

Tất cả đã tổng trị giá đến 220 triệu Euro, song CLB xứ Catalonia vẫn chưa muốn dừng lại ở đây, ít nhất theo quan điểm của chính HLV Ernesto Valverde.

HLV Valverde Hậu vệ trái Barca là vị trí tử huyệt ở Camp Nou hình ảnh
Hậu vệ trái Barca là vị trí tử huyệt ở Camp Nou

Sau màn ra quân du đấu hè thua Chelsea và trước thềm trận gặp Vissel Kobe của Nhật Bản mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận điểm yếu nhất hiện tại của Barca đang là vị trí hậu vệ cánh trái, nơi ông gần như không có nhiều hơn một sự lựa chọn.

Suốt mùa giải vừa rồi, chỉ có một mình Jordi Alba là hậu vệ đúng nghĩa cày ải hành lang cánh trái này nhưng với phong độ sa sút, đôi khi những Nelson Semedo hay Sergi Roberto cũng phải bất đắc dĩ đảo biên chơi trái sở trường để cố gắng khắc phục.

Chia sẻ của Valverde: “Chúng tôi vẫn đang gặp nhiều vấn đề ở vị trí hậu vệ cánh trái, thế nên kế hoạch tiềm năng là phải bổ sung lực lượng tại đó. Một tân binh có thể gia nhập Barca để giúp chúng tôi cải thiện tình hình và CLB sẵn sàng chờ đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng nếu cần thiết.”

Thời điểm hiện tại, Barcelona đang tăm tia tài năng trẻ Junior Firpo của Real Betis, song chỉ chấp nhận trả 35 triệu Euro thay vì mức giá 50 triêu Euro được đối tác đề nghị. Nếu không thành công, Barca có thể sẽ quay ra quan tâm những Philipp Max của Augsburg và hay thậm chí David Alaba của Bayern Munich.

Barca lên kế hoạch cướp mục tiêu của MU với giá 27 triệu euro
Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB Barcelona đang có ý định sở hữu một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này - hậu vệ cánh Junior...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X