Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barcelona đáp trả khi bị chỉ trích phí phạm tân binh

Thứ Ba 18/09/2018 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde bảo vệ quan điểm của mình khi hạn chế sử dụng các bản hợp đồng mới của Barca suốt từ đầu mùa giải này.

Mùa hè chuyển nhượng năm nay, Barcelona đã mạnh tay bạo chi cho bốn bản hợp đồng mới, bao gồm Arthur Melo, Clement Lenglet, Malcom và Arturo Vidal. Tuy nhiên, những gì diễn ra hiện thời ở Camp Nou chỉ cho thấy CLB xứ Catalonia đang phí phạm đến 140 triệu Euro của mình.

HLV Valverde nói gì khi không tin dùng tiền vệ Vidal của Barca hình ảnh
Tiền vệ Vidal của Barca cũng như những tân binh khác đang không được HLV Ernesto Valverde tin tưởng trọng dụng

Theo đó, cả bốn tân binh được chiêu mộ về chủ yếu chỉ làm bạn với băng ghế dự bị và thậm chí, không một ai trong số họ đã có cơ hội xuất phát đá chính được lần nào. HLV Ernesto Valverde vì vậy mà phải hứng chịu sự chỉ trích từ dư luận, nhưng rồi ông cũng lập tức đáp trả và cãi lý cho mình.

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Nếu tôi chơi với cả bốn người bọn họ thì các anh sẽ lại hỏi tại sao bốn cầu thủ trụ cột năm ngoái giờ không được trao cơ hội nữa mà thôi.”

“Vấn đề rõ ràng ở đây, các tân binh mới gia nhập một đội bóng lớn và họ cần thêm thời gian để thích nghi, điều thực sự không dễ dàng gì. Chúng tôi luôn phải duy trì một sự cạnh tranh lành mạnh ở Barca để tập thể không ngừng phát triển đi lên. Họ rồi cũng sẽ có cơ hội, đặc biệt với giai đoạn sắp tới khi mật độ thi đấu trở nên dày đặc.”

Đêm nay, Barcelona sẽ ra quân ở Champions League mùa giải mới với màn tiếp đón PSV Eindhoven của Hà Lan, trong một bảng đấu được xem như tử thần cùng với những Tottenham và Inter Milan.

Nhận định Barca vs PSV Eindhoven (23h55 ngày 18/9): Khó có quà cho đội khách
Nhận định Barca vs PSV Eindhoven, giới chuyên môn đều đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ sân Nou Camp ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là điều...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X