Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca ước Messi chơi ngót nghét trăm trận El Clasico

Chủ Nhật 01/03/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi sẽ là cầu thủ Barcelona chơi nhiều trận El Clasico nhất vào chủ nhật này và HLV Quique Setien hy vọng rằng anh sẽ còn nhiều trận như vậy.

Setien muốn Messi tiếp tục dự El Clasico

Ra mắt đội 1 Barcelona từ năm 2004, Lionel Messi tới nay đã chơi 42 trận với Real Madrid trên mọi đấu trường. Anh luôn là “gai trong mắt” hàng thủ Los Blancos với 26 bàn thắng vào lưới họ.

Chủ nhật tới đây, gần như chắc chắn Messi sẽ có trận El Clasico thứ 43 trước Real. Trong lịch sử trận cầu thượng đỉnh này, Xavi đang cùng có 42 lần ra sân như anh, nhiều nhất của Barcelona.

HLV Quique Setien ước Messi chơi ngót nghét trăm trận El Clasico hình ảnh
Lionel Messi chuẩn bị có trận El Clasico thứ 43

Một kỷ lục nữa đang chờ Messi ở phía trước. HLV Quique Setien hy vọng sẽ còn thấy học trò tham dự nhiều trận El Clasico hơn nữa. Ông nói với các phóng viên:

“Chúng tôi rất thích Messi chơi thêm 43 trận nữa. Nó nói lên nhiều điều. Tôi không biết số liệu thống kê về sự hiệu quả nhưng anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi.”

“Hy vọng, anh ấy sẽ tận dụng những cơ hội trong trận đấu tuyệt vời này và giúp chúng tôi giành chiến thắng.”


Đối mặt áp lực

Một kết quả tích cực ở Madrid sẽ giúp Barca giữ vững ngôi đầu La Liga. Hiện tại, họ đang hơn kình địch Real 2 điểm. Setien nhận thức được áp lực mình vấp phải trước El Clasico đầu tiên trong sự nghiệp.

HLV Setien
HLV Setien bình thản trước trận gặp Real đầu tiên

Ông cho biết: “Đây có thể là một ngày quan trọng. Một chiến thắng sẽ cho chúng tôi lợi thế nhưng điều đó là không đủ. Trong những trận đấu này, quá khứ bị lãng quên, khác với điểm số và tình thế trên BXH.”

“Đó là trận El Clasico và hai đội đều cố gắng giành chiến thắng dù tình thế mỗi đội ra sao. Nhưng đó sẽ là một trận đấu giàu sức cạnh tranh và chúng ta cùng xem đội nào làm tốt hơn.”

“Tất cả các trận đấu đều khác nhau. Đối với Real, trận đấu này chắc chắn là rất quan trọng, chắc chắn quan trọng hơn đối với chúng tôi. Đối với Real, đây là trận đấu quan trọng và quyết định.”

“Nhưng tôi không tin bất cứ điều gì. Nó sẽ giàu sức cạnh tranh, sẽ có những giai đoạn của trận đấu mà chúng tôi kiểm soát và có lúc thì không. Real được chơi tại sân nhà và mọi sân đấu đều nguy hiểm.”

“Những cảm xúc này bị lãng quên khi trận đấu bắt đầu. Bạn không nghĩ những gì sau đó mà chỉ biết chơi và làm hết sức mình. Tất cả mọi thứ đều nằm trong tay cầu thủ, khả năng thực hiện kế hoạch của họ. Sự căng thẳng tới từ tình thế không ảnh hưởng quá nhiều.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X