Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca từ chối bào chữa sau trận thua tại El Clasico

Chủ Nhật 03/04/2016 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique của Barcelona từ chối biện hộ sau trận thua 1-2 trước Real Madrid ngay tại sân nhà Nou Camp rạng sáng nay.


Tiếp đón Real Madrid ở trận El Clasico vòng 31 La Liga diễn ra rạng sáng nay, Barcelona vẫn thể hiện được sự lấn lướt về thế trận cùng khả năng kiểm soát bóng vượt trội như thường thấy. Chỉ có điều họ đã vấp phải một hàng thủ có tổ chức lại chơi đầy quyết tâm của kình địch không đội trời chung. Sang hiệp 2, dù đã mở tỉ số trước do công của Gerard Pique song các bàn thua tới từ Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đã khiến Barca trắng tay ngay tại sân nhà.

ronaldo real madrid barcelona
Barca đã để Real ngược dòng ngay tại Nou Camp

Nhiều người cho rằng việc Barca thất thủ có nguyên nhân lớn tới từ hiệu ứng “Virus FIFA”. Sau đợt tập trung các ĐTQG vừa qua, thể lực nhiều trụ cột của họ trong đó có bộ ba Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar đã bị bào mòn và hụt hơi vào giai đoạn cuối của cuộc đọ sức với Real. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique
lại không muốn dựa vào đó làm cái cớ bào chữa cho thất bại này.

“Tôi không muốn tìm một cái cớ nào đó khi gặp một kết quả không tốt”, ông nói trong cuộc họp báo sau trận. “Đúng là có nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới của Barca đã phải di chuyển làm nhiệm vụ cho ĐTQG nhưng chúng tôi cần phải chấp nhận điều đó. Tôi hài lòng với tinh thần của các cầu thủ. Barca đã có thể chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa song Real là đội hiệu quả hơn trong các pha kết thúc.”

HLV Enrique
Nhưng HLV Enrique không muốn đổ lỗi cho bất cứ điều gì

“Rõ ràng tôi không hài lòng với kết quả này. Nhưng những gì mới xảy ra là một cái gì đó có thể lặp lại trong bất cứ trận đấu nào khác. Chúng tôi chiếm ưu thế nhưng gặp phải những điều không may trong 15 phút cuối trận đấu Barcelona 1-2 Real Madrid
. Thật đau đớn khi thua trận tại Nou Camp, mọi thứ đã không đi theo mong đợi nhưng phải nói rằng Barca đã phải đối đầu với đối thủ mạnh. Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội nhưng sụp đổ ở 15 phút cuối và đó là bóng đá.”

Giữa tuần sau, Barca sẽ đụng độ một đội bóng thành Madrid khác là Atletico tại tứ kết lượt đi Champions League. Và Enrique cũng không quên nhắn nhủ các học trò cần sớm quên đi thất bại trước Real để tập trung hướng về chặng đường sắp tới.


Theo Thể thao Việt Nam
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Barca vs Real 01h30 ngày 03/04 El Clasico 2015/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X