Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: "Tôi sẽ không bất ngờ nếu Nemar tới Real"

Chủ Nhật 28/01/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ernesto Valverde của Barca khẳng định sẽ không bất ngờ nếu tiền đạo Neymar cập bến Real Madrid trong tương lai gần.

Trong thời gian gần đây, báo chí nói rất nhiều đến việc tiền đạo Neymar gia nhập Real Madrid. Theo đó, cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đánh giá cao tài năng của cầu thủ này và muốn đưa anh về sân Bernabeu. Hè 2017, PSG mua chân sút người Brazil từ Barca với giá 222 triệu euro, Real sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để có cầu thủ này. Đích thân chủ tịch Perez khẳng định tiền không phải là vấn đề, điều này khiến khả năng Los Blancos chiêu mộ thành công Neymar đang là khá sáng.
Valverde khong bat ngo neu tien dao Neymar toi Real hinh anh
 Neymar được Real quan tâm
Lúc này, Neymar đang không cảm thấy hạnh phúc ở PSG. Dù phong độ ghi bàn là rất cao nhưng chân sút người Brazil lại không nhận được sự ủng hộ từ một số đồng đội và NHM. Việc Neymar chèn ép Cavani khiến không ít CĐV đội bóng thủ đô Paris cảm thấy không hài lòng. Cầu thủ sinh năm 1992 đang cảm thấy ngột ngạt ở đội bóng nước Pháp, khả năng anh rời sân Công viên các Hoàng tử trong tương lai gần là hoàn toàn có thể.
Real Madrid duyệt chi 300 triệu Euro cho 3 ngôi sao
Real Madrid đang tính thay máu lực lượng và sẽ dùng khoản tiền 300 triệu Euro để chiêu mộ Neymar, Harry Kane và Eden Hazard.
HLV Ernesto Valverde của Barca khẳng định sẽ không bất ngờ nếu tiền đạo Neymar cập bến Real Madrid trong tương lai gần: “Trong một thế giới bóng đá mà điều gì cũng có thể xảy ra thì tốt nhất bạn nên làm quen với những bất ngờ. Tôi không cảm thấy sốc khi Neymar tới PSG, bởi tôi biết rằng sẽ có những thương vụ như thế. Nếu Neymar tới Real tôi cũng không bất ngờ, bởi cậu ấy đã rời Barca để đến PSG thì chẳng có lý do gì để ngăn cản cậu ấy bỏ PSG để tới Bernabeu”.
Valverde khong bat ngo neu tien dao Neymar toi Real hinh anh 2
HLV Valverde không bất ngờ nếu Neymar tới Real
Barca vừa chiêu mộ thành công Philippe Coutinho, HLV người Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò: “Cậu ấy rất đa năng khi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí. Cậu ấy đang dần thích nghi với cuộc sống mới và đội bóng mới, tôi tin rằng Coutinho sẽ nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Cậu ấy là sự bổ sung chất lượng cho Barca, tôi đang có rất nhiều ý tưởng để sử dụng cậu ấy”.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18


Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X