Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca thừa nhận đá không hay, phớt lờ Real Madrid

Thứ Năm 09/07/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Espanyol rạng sáng nay, HLV Quique Setien đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch.
 

HLV Barca thừa nhận đá không hay

 

Với 3 điểm giành được mới đây, Messi và các đồng đội đã tạm thời rút ngắn cách biệt xuống còn 1 điểm với Real Madrid – đội bóng sẽ ra quân muộn hơn ở vòng đấu này. Luis Suarez là cái tên ghi bàn thắng duy nhất cho Barca trước Espanyol, trong khi sao trẻ Ansu Fati nhận thẻ đỏ.
 
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Quique Setien cho biết: “Chúng tôi không có một trận đấu tuyệt vời. Đối phương đã gây ra rất nhiều khó khăn cho toàn đội. Barca chẳng thể tìm được khoảng trống cũng như sự chính xác.

Barca thang Espanyol 1-0 Suarez

HLV Quique Setien thừa nhận Barca chơi không tốt


Về phía Real Madrid ư, đó không phải công việc của chúng tôi. Barca cần tập trung vào những trận đấu của mình, còn điều gì xảy ra với Real thì hãy chờ xem.”
 
Trong khi đó, người hùng của trận đấu Luis Suarez khẳng định đang mong chờ Real Madrid mất điểm: “Chúng tôi cần giành chiến thắng 3 trận đấu tới và hy vọng đối thủ sẽ sảy chân. Mọi thứ rất khó khăn, chúng tôi hiểu tình thế của mình và cần tiếp tục giành điểm.”
 
Thần đồng Barca lập kỷ lục siêu tệ ở La Liga
Sao trẻ Ansu Fati phải nhận thẻ đỏ chỉ vài phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Espanyol, cầu thủ 17 tuổi đã thiết lập kỷ lục mới ở La...
Suarez: “Barca phải sẵn sàng cho ngày Real Madrid sụp đổ!”
Luis Suarez cho biết Barcelona phải sẵn sàng nếu đội dẫn đầu Real Madrid đánh rơi điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.
1 bàn thắng + 2 thẻ đỏ = Barca thắng nhọc ở derby (KT)
2 cầu thủ bị đuổi và 1 bàn thắng được ghi trong vòng 6 phút (50-56) là những điểm nhấn trong trận Barcelona thắng Espanyol 1-0 ở vòng 35 La Liga. Kết quả này...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X