Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục thăng hoa, HLV Ronald Koeman cảnh báo 2 đội bóng thành Madrid

Chủ Nhật 07/03/2021 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Barca trước Osasuna, ông thầy người Hà Lan tuyên bố đội chủ sân Camp Nou sẽ làm mọi cách để vô địch La Liga mùa này.

HLV Koeman tin Barca có thể vô địch La Liga


Barca đã áp đảo hoàn toàn so với Osasuna trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga, họ giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Jordi Alba và Ilaix Moriba. Messi và các đồng đội tiếp tục xếp thứ 2 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid tạm thời là 2 điểm nhưng họ đá nhiều hơn 2 trận.
HLV Ronald Koeman phát biểu sau trận thắng Osasuna hình ảnh

Barca đánh bại Osasuna 2-0


Phát biểu sau chiến thắng trước Osasuna, HLV Ronald Koeman của Barca cho biết: "Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, tạo ra nhiều cơ hội và ghi được 2 bàn thắng. Các cầu thủ đã chơi tốt, đặc biệt là Ilaix Moriba. Cậu ấy đã có một bàn thắng rất đẹp".

"Cậu ấy đang tiến bộ nhanh chóng. Mỗi khi cậu ấy được ra sân, cậu ấy lại bổ sung thêm điều gì đó. Cậu ấy chơi bóng tốt và là một chàng trai mạnh mẽ về thể chất. Cậu ấy đang nỗ lực để có mặt ở đội một thường xuyên hơn. Chúng tôi thực sự tự hào vì có thể đưa những cầu thủ trẻ lên đội một".

"Barca có rất nhiều tài năng trẻ xuất sắc, ngoài Ilaix Moriba, Pedri, Riqui, Mingueza và Araujo cũng là những cái tên nổi bật. Họ là tương lai của CLB. Tôi đã có những kế hoạch cụ thể để những cầu thủ này có cơ hội thể hiện khả năng của mình".

"Barca đã có thêm 3 điểm và rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid, chúng tôi đang duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây, chúng tôi muốn duy trì điều đó đến hết mùa giải. Barca sẽ nỗ lực trong từng trận đấu còn lại ở La Liga".

"Mục tiêu của Barca là cán đích ở vị trí số 1 La Liga vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để đạt được mục đích của mình".

Không ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước OsasunaKhông ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước Osasuna
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi thăng hoa trong ngày Barca đánh bại Osasuna 2-0, qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn...
Messi lập cú đúp kiến tạo, Barca thắng nhẹ OsasunaMessi lập cú đúp kiến tạo, Barca thắng nhẹ Osasuna
Không mất quá nhiều sức, các học trò của HLV Koeman đã giành chiến thắng tại vòng 26 La Liga để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Atletico trong cuộc đua vô địch...
Koeman vô cảm trước tin Barca liên hệ Xavi và ArtetaKoeman vô cảm trước tin Barca liên hệ Xavi và Arteta
HLV Ronald Koeman đang bắt đầu cảm thấy chán ngấy với những đồn đoán không ngừng về tương lai của mình tại Barca. Người ta cho rằng những Xavi hay Arteta là...
Điểm tin bóng đá tối 6/3: MU nhắm Pogba mới của BarcaĐiểm tin bóng đá tối 6/3: MU nhắm Pogba mới của Barca
MU nhắm Pogba mới của Barca, Man City chấm Grealish, Barca theo đuổi Soucek,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 6/3.
Neymar chạy đua cùng thời gian để kịp tái ngộ BarcaNeymar chạy đua cùng thời gian để kịp tái ngộ Barca
Paris Saint-Germain có thể chào đón Neymar trở lại đội hình trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona vào đêm thứ 4 tới. Ngôi sao người Brazil...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X