Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca lên tiếng trước việc đồng nghiệp Lopetegui sắp bị sa thải

Thứ Hai 29/10/2018 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Barca, Ernesto Valverde đã lên tiếng phản đối việc CLB Real Madrid sa thải ông Julen Lopetegui vì phong độ cầm quân tệ hại.

HLV Barca phản đối việc đồng nghiệp Lopetegui bị sa thải

Sau những trận thua liên tiếp gần đây và đặc biệt là thất bại đậm 1-5 trước Barca, HLV Julen Lopetegui đang đứng trước nguy cơ bị CLB Real Madrid sa thải.

Cho tới thời điểm này, phần lớn CĐV Real Madrid đều mong ngóng HLV Julen Lopetegui bị sa thải. Tuy nhiên, từ Barcelona, HLV Ernesto Valverde lại lên tiếng cho rằng đây chưa phải thời điểm Real đuổi việc nhà cầm quân sinh năm 1966.

HLV Barca phản đối việc đồng nghiệp Lopetegui bị sa thải hình ảnh
HLV Valverde phản đối việc Real đuổi việc HLV Lopetegui

“Tôi hiểu cảm giác khi ở vào tình thế khó khăn khi có kết quả không tốt. HLV luôn là người phải chịu trách nhiệm cho mọi chuyện. Đó là điều hiển nhiên trong bóng đá. Tôi đã đặt mình vào vị trí của ông ấy (Lopetegui) và rất thấu hiểu những khó khăn mà ông ấy phải đối mặt.

Những gì xảy ra với Lopetegui có thể cũng đến với tôi trong 3 tuần nữa. Đó là những gì chúng tôi bị đối xử khi là HLV. Tôi xin chúc Julen mọi điều tốt đẹp nhất. Tôi sẽ không bình luận việc ông ấy sẽ bị sa thải hay không. Tôi không thích việc HLV bị sa thải, không chỉ riêng Lopetegui”, vị thuyền trưởng Barca nói.

Trong chiều ngày hôm nay, CLB Real Madrid đã tổ chức buổi họp kín để bàn thảo về quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui.

Hiện tại, Antonio Conte được cho là ứng viên sáng giá nhất để thay thế HLV Lopetegui dẫn dắt Real Madrid trong thời gian tới. Tuy nhiên, nguồn tin từ AS cho hay, trong trường hợp chưa thể đạt được thỏa thuận với nhà cầm quân người Italia (vẫn còn hợp đồng tới hè 2019 với Chelsea), Chủ tịch Perez sẽ bổ nhiệm cựu danh thủ Santiago Solari nắm tạm quyền.

Vùi dập Real, HLV Valverde vẫn khẳng định Barca nhớ Messi
HLV Ernesto Valverde khẳng định Barca vẫn đang nhớ Messi cho dù đội chủ sân Camp Nou vừa giành chiến thắng oanh liệt trước Real Madrid ở trận Siêu kinh điển.
3 điều Real Madrid cần làm để cứu vãn mùa giải này
HLV Julen Lopetegui đã thất bại trong việc duy trì thành công cho Real thời hậu Zidane. Và dưới đây là những điều Kền kền trắng cần phải làm nếu muốn cứu vãn...
Real sa thải Lopetegui bổ nhiệm HLV mới trong 48 giờ tới
Real sa thải HLV Julen Lopetegui và bổ nhiệm Antonio Conte trong 48 giờ tới, đó là thông tin được trang Goal đăng tải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X