Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho ra đi, HLV Ernesto Valverde phản ứng thế nào?

Thứ Tư 21/08/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về việc Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, ông thầy người TBN xác nhận ngôi sao sinh năm 1992 yêu cầu được rời Camp Nou.

Coutinho yêu cầu được rời Barca


Trong màu áo Liverpool, Philippe Coutinho là một trong những trụ cột không thể thay thế. Tuy nhiên, anh đã quyết tâm ra đi, cầu thủ này muốn được khoác áo Barca. Liverpool sau đó buộc phải đồng ý để cầu thủ 27 tuổi tới Camp Nou vào tháng 1 năm 2018, họ thu về 160 triệu euro từ thương vụ này.
 
HLV Ernesto Valverde nói về việc Coutinho tới Bayern Munich  hình ảnh

Barca xác nhận để Coutinho tới Bayern Munich


Với số tiền rất lớn mà Barca bỏ ra, Philippe Coutinho được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ ghi 5 bàn sau 33 lần ra sân.

Barca đã bỏ ra 120 triệu euro qua đó đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, bởi vậy họ sẵn sàng để Coutinho ra đi theo dạng bán và cho mượn. Mới nhất, Philippe Coutinho cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn, đó là thông tin được cả Bayern và Barca xác nhận.

Guillermo Amor, giám đốc quan hệ và thể thao của Barcelona nói với Movistar +: " Barca đã đồng ý để Coutinho tới Bayern theo dạng cho mượn 12 tháng, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt vào Hè năm tới”. Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern cũng xác nhận: “Bayern đạt được thỏa thuận mượn Coutinho. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn Barca. Cậu ấy sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Bayern trong ít giờ tới”. 

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Ernesto Valverde nói về việc Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn, ông thầy người TBN xác nhận ngôi sao sinh năm 1992 yêu cầu được rời Camp Nou.

“Coutinho đã yêu cầu được ra đi, chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Tôi chúc Coutinho may mắn trong màu áo mới, tôi nghĩ NHM Barca cũng nên tôn trọng quyết định của Coutinho”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X