Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien đã "bật đèn xanh", Coutinho có còn muốn gắn bó với Barca?

Thứ Năm 16/04/2020 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Quique Setien của Barca cho biết ông sẵn sàng trao cơ hội cho Philippe Coutinho, tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Philippe Coutinho vẫn chưa hết cửa trụ lại Barca


Barca phải chi tới 160 triệu euro để mua tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool, song cầu thủ người Brazil đã gây thất vọng rất lớn và kết quả, bị đẩy tới Bayern Munich vào Hè năm ngoái.
 
HLV Barca nói về tương lai tiền vệ Philippe Coutinho hình ảnh

Coutinho được nhiều đội bóng theo đuổi


Tính tới thời điểm hiện tại Coutinho đã có 9 bàn và 8 kiến tạo trong màu áo "Hùm xám", thành tích không quá tệ song đội ĐKVĐ Bundesliga dường như không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro đồng nghĩa trước tiên Coutinho sẽ phải trở lại Barca sau khi kết thúc mùa giải 2019/20.

Hiện rất nhiều đội bóng sẵn sàng giải cứu Philippe Coutinho còn tờ Goal cho hay, Barca muốn bán Coutinho ở Hè 2020. Nếu không được thì nhà ĐKVĐ La Liga sẽ để cựu sao Liverpool ra đi theo diện cho mượn có kèm điều khoản mua đứt giống như thỏa thuận với Bayern Munich.

Tuy nhiên, mới đây đích thân HLV Quique Setien của Barca lại chia sẻ một thông tin khác:

"Tôi nghĩ Coutinho là một cầu thủ tuyệt vời, tôi thực sự thích cậu ấy. Coutinho đang thi đấu ở Bayern Munich, hợp đồng cho mượn có điều khoản mua đứt. Nếu họ kích hoạt điều khoản đó, tất nhiên sẽ không có gì để nói".

"Tuy nhiên, nếu Coutinho trở lại Barca ở Hè năm nay, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới. Khi Coutinho trở lại tôi sẽ nói chuyện, tôi muốn biết những mong muốn của cậu ấy. Ưu tiên của tôi là giữ Coutinho ở lại".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X