Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca hết lời khen ngợi tân binh 24 triệu euro

Thứ Năm 01/10/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đánh giá cao tài năng của hậu vệ Sergino Dest, người đạt được thỏa thuận đến Barca với giá 24 triệu euro.

HLV Koeman khen ngợi Sergino Dest


HLV Ronald Koeman đã nhanh chóng thanh lọc lực lượng ở Barca, ông thầy 57 tuổi đẩy đi nhiều cái tên không nằm trong kế hoạch. Theo đó Luis Suarez, Ivan Rakitic hay Arturo Vidal là những cái tên phải rời Camp Nou, hậu vệ phải Nelson Semedo là cái tên mới nhất phải chia tay đội bóng xứ Catalan.
HLV Barca đánh giá cao hậu vệ Sergino Dest hình ảnh

HLV Barca nói về Sergino Dest


Ngôi sao người Bồ cập bến Wolves. Barca đã đàm phán tìm người thay thế Nelson Semedo, và họ nhanh chóng có được điều mình cần. Đội bóng của TBN đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest của Ajax, họ chấp nhận chi 24 triệu euro cho thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Mỹ có 2 bàn và 6 kiến tạo. Ngoài vị trí sở trường là hậu vệ phải thì anh còn có thể đá hậu vệ trái. Cầu thủ sinh năm 2000 dự kiến sẽ ra mắt đội chủ sân Camp Nou trong ít giờ tới.

Mới đây, khi được hỏi về tài năng của sao trẻ 19 tuổi, HLV Koeman cho biết: "Tôi rất hài lòng khi Barca đưa về Sergino Dest. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ rất hữu ích cho Barca. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy đã có thời gian chơi bóng chuyên nghiệp khá lâu, cậu ấy trải qua nhiều trận đấu lớn, trong đó có một số trận ở Champions League."

"Tất nhiên, cậu ấy sẽ không được đảm bảo vị trí đá chính ở Barca, Dest vẫn sẽ phải cạnh tranh với các hậu vệ cánh khác. Tôi đánh giá cao tiềm năng của cậu ấy. Barca đang có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, họ là tương lai của CLB, và Dest là một trong số đó".

Nhận định Celta Vigo vs Barca (2h30 ngày 2/10): Khí thế mới, kết quả mới?
Barcelona sẽ tìm cách duy trì mạch thắng dưới thời tân HLV Ronald Koeman dù thử thách trên sân Celta Vigo ở vòng 2 La Liga là khắc nghiệt.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 1/10: Sao Real công khai tỏ tình MU; Barca sắp có sao trẻ Ajax
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 01/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
HLV Pep Guardiola nói gì về chiến thắng trước Burnley và tân binh Ruben Dias?
HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận Burnley vs Man City, ông thầy người TBN cảm thấy hài lòng sau khi đội nhà giành chiến thắng 3-0. Cựu HLV Barca cũng chia...
Messi tiết lộ lý do chặt chém Barca vụ Suarez
Messi mới lên tiếng tiết lộ nguyên nhân chỉ trích Barca sau vụ chuyển nhượng Luis Suarez đến Atletico Madrid vừa qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X