Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Setien nói gì về khả năng Barca chiêu mộ Lautaro Martinez?

Thứ Hai 20/04/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn, HLV Quique Setien đã lên tiếng về câu chuyện Barca quan tâm tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.

HLV Setien đánh giá cao Lautaro Martinez 


Thời gian gần đây, báo chí châu Âu đồng loạt khẳng định Barca theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez, người đang chơi nổi bật trong màu áo Inter Milan (16 bàn sau 31 trận).
 
HLV Barca nói về tương lai tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barca


Mới đây, HLV Quique Setien đã lên tiếng về tin đồn này: "Lautaro Martinez là một cầu thủ tốt. Cậu ấy mới chỉ 22 tuổi và còn một sự nghiệp rất dài phía trước. Tôi thích làm việc với những cầu thủ giỏi, nhưng sẽ là thiếu tôn trọng Inter Milan nếu nói về khả năng cậu ấy tới Barca vào lúc này".

"Chúng tôi có một kế hoạch cụ thể cho những kỳ chuyển nhượng. Các bạn sẽ thấy ai đến và ai đi sau vài tháng nữa".

La Liga hiện phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ Covid-19. Tình hình dịch bệnh ở Tây Ban Nha vẫn đang rất phức tạp khi có hơn 160.000 ca dương tính và 20.400 người tử vong. Bản thân HLV Setien rất muốn mùa giải 2019/20 được hoàn thành thay vì phải hủy bỏ nếu dịch bệnh không được kiểm soát:

"Tất cả chúng ta đều muốn phần còn lại của mùa giải 2019/20 tiếp tục diễn ra, ngay cả khi những trận đấu buộc phải chơi trên sân vận động không có khán giả. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng nằm ở BTC giải đấu và LĐBĐ TBN. Dù họ quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng".

HLV Quique Setien nói thêm về Ivan Rakitic và khẳng định cựu sao Sevilla không đòi rời Barca.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X