Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman lên tiếng về khả năng Barca chiêu mộ Erling Haaland

Chủ Nhật 21/02/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman mới đây đã chia sẻ xung quanh những tin đồn về việc Barca nổ bom tấn mang tên Erling Haaland trong tương lai gần.

Barca vừa gây thất vọng khi để thua 1-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Một lần nữa hàng công của đội chủ sân Camp Nou lại gây thất vọng. Antoine Griezmann và Ousmane Dembele đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Lionel Messi ngoài tình huống đá 11m thành bàn cũng không thể hiện được quá nhiều.

 

HLV Koeman nói về khả năng Barca mua tiền đạo Erling Haaland hình ảnh

Haaland được đồn đoán là mục tiêu của Barca


Tổng thể từ đầu mùa 2020/21, hàng công Barca chơi kém nổi bật. Đó là một trong những nguyên nhân khiến họ đứng trước khả năng phải trải qua mùa giải trắng tay thứ 2 liên tiếp. Theo một số tờ báo thì mục tiêu số 1 của HLV Ronald Koeman ở Hè 2021 là đưa về ngôi sao tấn công hàng đầu.

Trong đó tiền đạo Erling Haaland của Dortmund được xem là mục tiêu số 1. Ngôi sao người Na Uy vẫn duy trì phong độ rất cao mùa này. Anh đã lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại Sevilla 3-2 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Đêm qua, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục lập cú đúp vào lưới Schalke ở Bundesliga, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.

Kể từ khi cập bến Dortmund vào tháng 1 năm ngoái, Haaland đã ghi 43 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường. Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ 20 tuổi, Barca chắc chắn sẽ phải chi ra một số tiền lớn. Ngoài ra, họ còn đáp ứng cho tiền đạo này một mức lương khủng.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Cadiz vào lúc 20h00 tối nay 21/2 (theo giờ Việt Nam), khi được hỏi liệu Haaland có nằm trong danh sách mục tiêu của Barca hay không, HLV Koeman trả lời: "Tôi đã có các ý tưởng về đội hình tương lai của Barca, nhưng cũng phải chờ đợi xem Chủ tịch đội bóng sắp tới sẽ là ai, để chúng tôi có thể ngồi xuống và bàn thảo về kế hoạch phát triển đội bóng".

"Haaland ư? Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu. Cả thế giới đang nói về cậu ấy. Nhưng sẽ là thiếu tôn trọng Dortmund nếu nói quá nhiều về Haaland khi mà cậu ấy vẫn còn hợp đồng với đội bóng Đức".
Cặp đôi Sancho vs Haaland thăng hoa, Dortmund thắng to ở derby vùng RuhrCặp đôi Sancho vs Haaland thăng hoa, Dortmund thắng to ở derby vùng Ruhr
Sự tỏa sáng của hai ngôi sao quen thuộc, Jadon Sancho và Erling Braut Haaland đã giúp Dortmund có chiến thắng giòn giã 4-0 trước đại kình địch Schalke 04 ở...
HLV Zidane dành lời khen cho Haaland và MbappeHLV Zidane dành lời khen cho Haaland và Mbappe
HLV Zidane đã dành lời khen cho Haaland và Mbappe sau khi bộ đôi cầu thủ trẻ này gây ấn tượng mạnh ở loạt trận Champions League tuần này.
INFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệINFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệ
Qua lượt đấu đầu tiên của vòng knock out Champions League mùa này, trong khi cả hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đều không thể có được những kết quả...
Erling Haaland: Chàng trai vàng mườiErling Haaland: Chàng trai vàng mười
Cuộc sống của Erling Haaland cống hiến cho bóng đá, thực sự chẳng có điều gì khác cả. Điều này có thể lý giải tại sao anh liên tục phát triển trình độ với tốc...
HLV Sevilla: “Haaland là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới”HLV Sevilla: “Haaland là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới”
Đang sở hữu phong độ cực cao, Sevilla của HLV Julen Lopetegui lại bất ngờ thất bại trước Dortmund ngay trên sân nhà ở trận lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X