Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca: “Ngồi dự bị sẽ tốt cho Luis Suarez”

Thứ Tư 20/09/2017 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù để Luis Suarez làm khán giả ở trận gần nhất của Barcelona song HLV Ernesto Valverde vẫn tin rằng đó là điều tốt cho học trò.


Từ đầu mùa giải tới nay, tiền đạo Luis Suarez không có được phong độ tốt nhất. Nguyên nhân lớn tới từ việc anh dính chấn thương đầu gối ở Siêu cúp Tây Ban Nha với Real Madrid và suy giảm cảm giác bóng, sự thính nhạy trước cầu môn đối phương. Trong 5 trận đã qua cho Barca sau khi bình phục, Suarez chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng.

HLV Barca Ngoi du bi se tot cho Luis Suarez hinh anh
HLV Valverde muốn Suarez được nghỉ ngơi

Ở trận đấu với Eibar rạng sáng nay, người ta cảm thấy bất ngờ khi HLV Ernesto Valverde cất Suarez trên ghế dự bị và không xuất hiện dù chỉ một phút cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Đã có những nghi ngờ về việc tân thuyền trưởng của Barca “dằn mặt” ngôi sao 30 tuổi vì những màn trình diễn không tốt vừa qua. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, ông đã tiết lộ lý do thực sự:

“Tôi nghĩ rằng điều này (ngồi ngoài trận với Eibar) sẽ giúp Luis Suarez có dịp được nghỉ ngơi”, Valverde nói trong một cuộc họp báo. “Suarez vẫn cảm thấy ổn nhưng tôi sẽ tốt hơn nếu anh nghỉ ngơi một chút. Về nhiều phương diện, nó có thể sẽ giúp đỡ tích cực cho anh ấy.”

Không có Suarez, phần còn lại của Barca với thủ lĩnh Lionel Messi vẫn dễ dàng đè bẹp Eibar tới 6-1. Trong đó, Messi là tác giả của 4 bàn thắng còn Denis Suarez và Paulinho ghi 2 bàn còn lại. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu Euro từ Quảng Châu Hằng Đại - Paulinho đang có sự hòa nhập tốt khi ghi 2 bàn sau 2 trận vừa qua cho Barca và HLV Valverde tin vai trò của anh là khá quan trọng.

“Paulinho là sự khác biệt so với những cầu thủ khác”, cựu thuyền trưởng Athletic Bilbao nói. “Paulinho là một cầu thủ mạnh mẽ hơn, đã có sự từng trải và sẽ là phương án chiến lược của đội bóng. Chúng tôi đang cố gắng tận dụng tất cả các lựa chọn tùy theo các tình huống, các trận đấu khác nhau.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 6-1 Eibar:

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X