Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca muốn ăn mừng ngôi vô địch C1 cùng… những chú bò quê

Thứ Năm 16/04/2020 01:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien cho biết đang nhắm đến chức vô địch Champions League và La Liga trong thời gian ở Barcelona.

Người đàn ông 61 tuổi mơ ước mang hai chiếc cúp trên về quê nhà để ăn mừng cùng với những chú bò.

Setien dẫn dắt Barca

Quique Setien đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barcelona hồi đầu năm 2020 thay thế Ernesto Valverde bị sa thải. Ban đầu, cựu thuyền trưởng Real Betis không phải ưu tiên của Blaugrana mà chỉ lên nắm quyền khi Xavi không nhận nhiệm vụ.

HLV Quique Setien muốn vô địch Champions League cùng Barca hình ảnh
HLV Setien lên dẫn dắt Barca đầu năm 2020

Tuy nhiên, Setien rất lạc quan và đặt mục tiêu giành được những danh hiệu lớn nhất cùng CLB. Sau đó, HLV 61 tuổi muốn được trở về nhà với tư cách là một nhà vô địch.

Mơ về những danh hiệu


Setien nói với TV3: “Tôi đã nói với các cầu thủ nhiều lần rằng tôi không có thời gian để thất bại, tôi muốn giành cả Champions League và La Liga. Tất nhiên tôi đã mơ ước giành được những danh hiệu này.”

“Tôi muốn được đi dạo ở Liencres (quê hương của ông) giữa những con bò và với những chiếc cúp Champions League và La Liga trong tay.”

Messi chi con hop dong voi Barca den He 2021
Cựu HLV Betis muốn cùng Barca vô địch C1 và La Liga

Lần gần nhất Barca đăng quang ở Champions League là năm 2015. Mùa này, họ đã lọt vào vòng 1/8 và có trận hòa 1-1 trên sân Napoli ở lượt đi. Trước khi mùa giải bị hoãn do virus corona lan tràn, Barca đã kịp vượt qua Real Madrid để chiếm ngôi đầu La Liga với 2 điểm nhiều hơn sau vòng 27.

Hiện chưa rõ giải đấu có được tổ chức lại hay không bởi Tây Ban Nha vẫn bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Setien, người đã ký hợp đồng 1 năm rưỡi kèm điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm cho biết sẽ không thoải mái nếu Barca được trao luôn chức vô địch bởi mùa giải bị hủy.

Ông nói thêm: “Trong tình hình hiện nay, tôi cảm thấy không ổn khi trao cho Barca danh hiệu La Liga. Tôi sẽ không cảm thấy mình là một nhà vô địch dù chúng tôi đã vượt lên trên Real Madrid.”

“Đây là một tình huống rất khó chịu với tất cả mọi người. Điều quan trọng với tôi là tìm ra giải pháp càng sớm càng tốt để có thể nhìn thấy người khác và giúp đỡ những người đang chịu đựng tình trạng này với mức độ khó khăn cao hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X